นักลงทุนสัมพันธ์ ที่ตั้งสาขา
   
สินค้าแนะนำ Home Service Home Card Order Tracking    
0
เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
My HomePro
Frequently Asked Question (FAQ)
Q
ราคาสินค้าใน Homepro Online และโปรโมชั้นเป็นเช่นเดียวกันกับหน้าร้านหรือไม่?
A
ราคาและโปรโมชั่น ที่แสดงอยู่หน้าเว็ปต์ www.homepro.co.th อาจจะมีความแตกต่างจากราคาและโปรโมชั่นหน้าร้านได้ เนื่องด้วยอาจจะมีการทำโปรโมชั่นที่แตกต่างกัน ท่านสามารถตรวจสอบราคาและโปรโมชั่นอีกครั้งได้ที่หน้าร้านโฮมโปร สาขาใกล้บ้านท่าน
เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับท่านเป็นสมาชิกกับเรา ท่านสามารถลงทะเบียนสมาชิกกับเราไว้ เราจะส่งข่าวสารกิจกรรม โปรโมชั่นให้ท่านทราบในโอกาสต่อไป.
Q
จะได้รับส่วนลดเพิ่มหรือไม่ หากมี บัตรเครดิตกรุงศรี โฮมโปร วีช่า?
A
ท่านจะได้รับส่วนลดเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายที่กำหนดไว้ในหน้าเว็ปไซต์ www.homepro.co.th เท่านั้น เว้นแต่ระบุไว้เป็นอย่างอื่น
Q
เป็นสมาชิก บัตรโฮมโปรฯ หรือสมาชิกเว็ปไซต์ Homepro.co.th สามารถสั่งซื้อในเว็ปไซต์ www.homepro.co.th หรือไม่
A
เรายินดีต้อนรับทุกท่านในการช้อปปิ้ง ที่ www.homepro.co.th. ท่านสามารถสมัครสมาชิกกับเราด้วย E-Mail ของท่านได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
Q
สามารถสะสมแต้ม Home Card Member ได้หรือไม่?
A
การซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ยังไม่สามารถรับคะแนนสะสมหรือแลกแต้ม Home card ได้ในขณะนี้
Q
บัตรเครติตต่างประเทศ สามารถใช้ชำระเงินผ่าน www.homepro.co.th ได้หรือไม่?
A
ท่านสามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตจากต่างประเทศที่มีสัญลักษณ์ VISA / MASTER Card / JCB ในหน้า สรุปรายการสั่งซื้อ กรุณาเลือกประเภทของบัตรให้ตรงกับบัตรของท่าน
Q
ในการสั่งซื้อสินค้า ที่ต้องมีค่าบริการติดตั้งหรือค่าบริการเพิ่มอื่นๆ ท่านสามารถทราบได้อย่างไร?
A
ท่านสามารถสังเกตุได้จากข้อความที่ระบุไว้ด้านข้างของสินค้าในหน้าสรุปการสั่งซื้อ ว่าสินค้าที่ท่านเลือกซื้อ รวมค่าบริการติดตั้งแล้วหรือไม่ หากราคาสินค้าดังกล่าวยังไม่ได้รวมค่าติดตั้งไว้ ท่านจะได้รับการร้องขอให้ชำระค่าบริการติดตั้งอีกครั้ง
ในกรณีที่มีความจำเป็นที่ต้องใช้อุปกรณ์ หรือ วัสดุ ที่เกินจาก มาตรฐานการติดตั้งของโฮมโปร ช่างติดตั้งจะแจ้งราคาส่วนเกินมาตรฐานให้ท่านทราบ และ เรียกชำระเงินค่าอุปกรณ์ส่วนเกินอีกครั้งที่หน้างานที่ทำการติดตั้ง
กรณีหน้างานลูกค้ามีข้อจำกัดต้องมีคนช่วยยกเพิ่มคิดหัวละ 300 บาท หรือกรณีสินค้ากลุ่มกระเบื้อง/เซรามิค ต้องยกขึ้นชั้นคิดค่าบริการเพิ่มชั้นละ 300 บาท
Q
ประเภทวิธีการจัดส่งในเว็ปไซต์ www.homepro.co.th มีแบบใดบ้าง?
A
วิธีการจัดส่งสินค้าจากเว็ปไซต์ มี 3 ลักษณะ คือ:
  1. จัดส่งมาตรฐาน: เราจะดำเนินการบริการจัดส่งสินค้าอย่างเดียว ไม่มีบริการประกอบหรือติดตั้ง
  2. จัดส่งพร้อมติดตั้ง: เราจะดำเนินการบริการจัดส่งสินค้า และทำการติดตั้งสินค้าในกลุ่มสินค้าที่รวมค่าติดตั้งไว้แล้ว โปรดศึกษา มาตรฐานการติดตั้งของโฮมโปร
  3. จัดส่งด่วนพิเศษ: สำหรับสินค้าชิ้นเล็กที่มีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม เราจะดำเนินการจัดส่งให้ท่านผ่านทาง บริษัทที่รับบริการจัดส่ง ท่าจะได้รับสินค้าภายใน 3 วันทำการ หากท่านเลือกการจัดส่งสินค้าด้วยวิธีการนี้ ท่านอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
Q
ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า เป็นอย่างไร?
A
เราจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ท่านโดยเร็วที่สุด โดยมาตรฐานประมาณ 3 – 14 วัน ยกเว้นสินค้าสั่งผลิต หรือ ระบุไว้เป็นอย่างอื่น ท่านสามารถสังเกตุเวลาประมาณการจัดส่งได้ในหน้าสรุปการสั่งซื้อ ซึ่งจะระบุไว้ด้านข้างของสินค้าที่ท่านเลือกซื้อ
ในกรณที่ต้องมีการติดตั้ง เพื่อให้ท่านได้สินค้าเร็วที่สุด เราอาจจะต้องแยกจัดส่งสินค้าก่อน และจัดทีมช่างติดตั้งตามไปให้บริการภายหลัง 1 วัน
Q
คำนวนราคาค่าจัดส่งอย่างไร?
A
สำหรับการจัดส่งมาตรฐาน และ จัดส่งพร้อมติดตั้งโดยโฮมโปร ค่าจัดส่งสินค้าจะคำนวนจากระยะทางระหว่างที่อยู่ในการจัดส่ง กับ สาขาโฮมโปรที่ใกล้ที่สุด ค่าขนส่งจะเริ่มต้นที่ 300 บาท ต่อรายการสั่งซื้อ สำหรับ 30 กิโลเมตรแรก, และคิดเพิ่ม 15 บาท/กิโลเมตร สำหรับ กิโลเมตรที่ 31-100, หากมีระยะทางเกิน 100 กิโลเมตร จะคิดในอัตราเหมาคันรถ
สำหรับการจัดส่งด่วนพิเศษ, ค่าจัดส่งจะคำนวนโดยน้ำหนักของสินค้า และ โซนที่อยู่ในการจัดส่ง มีอัตราเริ่มต้นที่ 240 บาท, หากมีการร้องขอให้ส่งสินค้าในวันหยุด จะมีการคิดค่าจัดส่ง เพิ่มเติม 100 บาท ต่อ
อย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบัน หากท่านสั่งซื้อสินค้ามูลค่าเกินกว่า 3,000 บาทต่อการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เราจะให้ส่วนลดค่าจัดส่งทันที 300 บาท เมื่อเลือกวิธีการจัดส่งมาตรฐาน หรือ จัดสั่งพร้อมติดตั้งโดยโฮมโปร (สำหรับการสั่งซื้อ ออนไลน์เท่านั้น)
Q
หากจะทำการเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อ ต้องทำอย่างไร?
A
หลังจากท่านได้ดำเนินการทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ท่านไม่สามารถแก้ไขข้อมูลด้วยตัวเองได้อีกต่อไป กรุณาติดต่อส่วนงานบริการลูกค้าผ่านทาง shoponline@homepro.co.th หรือ คอลเซ็นเตอร์ 02-831-6000 (9:00-21:00 ทุกวัน)
หากต้องการเปลี่ยนแปลง ชื่อ ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือ ออกใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อล่วงหน้า อย่างน้อย 3 วัน ก่อนการจัดส่ง
Q
จะตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้อย่างไร?
A
หลังจากยืนยันการสั่งซื้อ ท่านจะได้รับอีเมล์หนึ่งฉบับ เป็นการยืนยันการชำระเงิน พร้อมแจ้งช่วงวันกำหนดจัดส่งสินค้า ท่านสามารถเข้าไปดูรายการสั่งซื้อ และสถานะได้ที่ "บัญชีของฉัน" ที่อยู่ด้านบนของเว็ปไซต์
Q
Homepro Online จะรู้ได้อย่างไรว่าทำการชำระเงินแล้ว?
A
เมื่อทำรายการชำระผ่านช่องทางออนไลน์, ระบบธนาคารจะส่งผ่านข้อมูลมาให้เว็ปไซต์ โดยอัตโนมัติเมื่อการชำระเสร็จสมบูรณ์
เมื่อทำรายการชำระที่หน้าร้านโฮมโปร,พนักงานหน้าร้านจะทำการแจ้งกลับมาที่เว็ปไซต์ทันทีที่ได้รับการชำระเงิน
Q
จะส่งสินค้าไปต่างประเทศ ต้องทำอย่างไร?
A
ณ ปัจจุบัน เราสามารถส่งสินค้าให้ในพื้นที่ประเทศไทยเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อีเมล์ shoponline@homepro.co.th
เราสามารถส่งสินค้าทั่วประเทศไทย ยกเว้น การจัดส่งสินค้าไปยังพื้นที่จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และพื้นที่หมู่เกาะของประเทศไทย โดยในส่วนพื้นที่หมู่เกาะ บริษัทจะจัดส่งไปยังท่าเรือ(ฝั่งติดแผ่นดินใหญ่)ที่ใกล้ที่สุดของหมู่เกาะนั้นๆ
Q
หากมีปัญหาเกิดขึ้น จากการซื้อของจาก Homepro Online.com ต้องทำอย่างไร?
A
กรณีสินค้าที่ส่งไปมีความเสียหาย ไม่ครบถ้วน หรือ สอบถามการส่งสินค้า หรือ การติดตั้ง กรุณาติดต่อ Homepro Call Center 02-831-6000 (9:00 - 21:00 ทุกวัน)
กรณีสอบถามการใช้งานสินค้า กรุณาติดต่อโดยตรงกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ (เบอร์ติดต่อ สามารถหาได้ในใบรับประกัน หรือ คู่มือการใช้งาน)
 
Copyright 2001-2016 Home Product Center Public Company Limited. All rights reserved.