ข่าวสารและกิจกรรม

HomePro มากกว่าผู้นำรีเทล คือ ผู้สร้าง Better Living ให้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิต

เป็นปีแรกที่ Marketeer No.1 Brand Thailand ทำการสำรวจแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของผู้บริโภคในหมวด ร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง (Furniture and Home Decor Store) สะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ใส่ใจทั้งด้านการตกแต่งและฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมความคาดหวังประสบการณ์แบบครบวงจร ตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ติดตั้ง รื้อถอน รีโนเวท ไปจนถึงบริการหลังการขาย

ขณะเดียวกันเทรนด์ความยั่งยืน เทคโนโลยี และความสะดวกในการชำระเงินออนไลน์ ก็เข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมการช้อปของผู้บริโภค และสร้างคุณค่าเพิ่มให้สินค้า ทำให้ตลาดนี้เป็นหนึ่งในตลาดที่มีความน่าสนใจและน่าติดตามที่สุดตอนนี้ และคำถามสำคัญคือ ในสถานการณ์เช่นนี้ ผู้บริโภคคนไทยจะนึกถึง แบรนด์ใดเป็นอันดับแรก?

จากตัวเลขผลการสำรวจของ Marketeer ปรากฏว่า แบรนด์ร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง (Furniture and Home Decor Store) ที่ผู้บริโภคคนไทยนึกถึงเป็นอันดับหนึ่ง และคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand ประจำปี 2025 คือ โฮมโปร (HomePro)

“การก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งไม่ได้เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน แต่เป็นผลลัพธ์จากการที่เราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสินค้า บริการ กระบวนการ และทีมงาน ที่สำคัญคือการฟังเสียงลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเขาอย่างแท้จริง” คุณวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” กล่าวกับ Marketeer

👉 Marketeer: https://www.facebook.com/share/p/19ggnw8SxK/?mibextid=wwXIfr

ตามไปอ่านเบื้องหลังความสำเร็จ โฮมโปร ได้ที่เว็บไชต์ : https://marketeeronline.co/archives/433994

#MarketeerNo1BrandThailand2025 #No1BrandThailand2025 #HomeandLiving #โฮมโปร #HomePro #BetterLivingเพื่อชีวิตที่ดีกว่า #HomeProOnline #FurnitureandHomedecorStore #Homepropr