ข่าวสารและกิจกรรม

HomePro Online จาก “Direct to Shop” สู่ผู้นำ Omni-Channel ที่ครองใจผู้บริโภคไทย

ตลาด E-Commerce กลายเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนค้าปลีกไทยในยุคนี้ ปัจจัยที่ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตไม่ใช่แค่เรื่อง “ความสะดวก” แต่รวมถึงการที่ผู้เล่นในตลาดต่างพยายามอุดช่องว่าง (Pain Point) ของลูกค้าด้วยเทคโนโลยีและบริการใหม่ๆ ตั้งแต่การจัดส่งที่รวดเร็ว โปรโมชั่นที่คุ้มค่า ไปจนถึงประสบการณ์เสมือนจริงที่ช่วยให้การตัดสินใจซื้อเป็นเรื่องง่ายขึ้น

นั่นทำให้ปีนี้ Marketeer ได้ทำการสำรวจ No.1 Brand Thailand แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดแพลตฟอร์ม E-Commerce (Home & Living) เป็นปีแรก และ โฮมโปร (HomePro) คว้ารางวัลนี้ไปครองอย่างขาดลอย ด้วยผลโหวตมากถึง 37.04%

ส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์คุณอภิรดี ทวีลาภ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงาน Business & Merchandise Center เธอกล่าวว่า "การตัดสินใจล่วงหน้าของโฮมโปรเป็น "Right way, Right time" อย่างแท้จริง ยอดขายออนไลน์พุ่งทะยานจากไม่ถึง 50 ล้านบาทต่อเดือน สู่ระดับ 300 - 400 ล้านบาทต่อเดือน อย่างรวดเร็ว"

🔗อะไรที่ทำให้ โฮมโปร ก้าวสู่การเป็นเบอร์หนึ่ง E-Commerce (Home & Living) จุดไหนที่ทำให้แบรนด์สามารถพลิกยอดขายช่องทางออนไลน์จากหลักสิบล้านสู่ร้อยล้านได้ ตามไปอ่านได้บนเว็บไซต์ :https://marketeeronline.co/archives/433651

#MarketeerNo1BrandThailand2025 #No1BrandThailand2025 #Ecommerce #HomeandLiving #โฮมโปร #HomePro #BetterLivingเพื่อชีวิตที่ดีกว่า #HomeProOnline #homepropr