สุขภัณฑ์ 1 ชิ้น KOHLER K-23869X-0 3/4.8L สีขาวโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว จาก KOHLER รุ่น K-23869X-0 ผลิตจากเซรามิกคุณภาพ สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างฝารองนั่งอเนกประสงค์ที่มาพร้อมปุ่มกดเพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ช่วยคุณประหยัดน้ำด้วยระบบชำระล้าง Dual Flush แบบ Class Five ที่ชำระล้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ สายน้ำเร็วและแรง ชำระล้างโถด้านในแบบ 360 องศา จึงมั่นใจได้ว่าสะอาดหมดจด ไม่อุดตัน ใช้น้ำเพียง 3 ลิตร หรือ 4.8 ลิตร ต่อการกด 1 ครั้ง ฝารองนั่งเป็นระบบอัตโนมัติ เปิด-ปิด แบบ Quiet Close ช่วยลดแรงกระแทก และด้วยรูปทรงโถหน้ายาวแบบ Elongate จึงช่วยรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้อย่างดี นั่งสบาย ให้คุณสัมผัสการชำระล้างเพื่อสุขอนามัยอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
คุณสมบัติ
สุขภัณฑ์ชิ้นเดียวพร้อมฝารองนั่ง อเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า รุ่น C3 -130 K-23869X สุขภัณฑ์เซรามิกประเภทวิเทรียสไชน่า (Vitreous china) โถสุขภัณฑ์แบบหน้ายาว พร้อมฝารองนั่งอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า รุ่น C3 -130 พร้อมปุ่มกดชำระโลหะชุบโครเมียม ระบบชําระล้างแบบคลาสไฟว์พลัส ดูอัลฟลัช ใช้นํ้าในการชำระล้าง 3/4.8 ลิตร ระยะจุดกึ่งกลางท่อนํ้าทิ้งถึงผนัง 305 มม. สำหรับการติดตั้งท่อนํ้าทิ้งลงพื้น 730 x 392 x 708 มม.
วิธีใช้งาน
ใช้ในการชำระล้างให้เกิดสุขอนามัย ใช้สำหรับนั่งขับถ่ายและชำระล้างให้เกิดสุขอนามัย
คำแนะนำ
ควรอ่านคู่มือ ข้อแนะนำ คำเตือนให้ละเอียดก่อนการติดตั้งและใช้งาน
ข้อควรระวัง
ห้ามใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อน หรือสารเคมีเข้มข้น สัมผัสหรือเช็ดทำความสะอาด ห้ามนำวัสดุที่แข็ง มากระทบกระแทกสุขภัณฑ์เพราะจะทำให้สุขภัณฑ์แตกร้าวมีรอยรั่วซึมของน้ำในขณะใช้งาน ห้ามทิ้งวัสดุใดๆ ลงในโถสุขภัณฑ์ เพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดการอุดตัน และระบบน้ำทิ้งเสียหาย ห้ามขึ้นยืน เหยียบ บนฝารองนั่งหรือบนโถสุขภัณฑ์ ทั้งขณะปิดและเปิดฝารองนั่ง เพราะอาจเกิดอันตรายได้ |
เงื่อนไขการบริการและราคาอุปกรณ์ส่วนเกินมาตรฐานงานติดตั้ง สุขภัณฑ์
1. วัสดุอุปกรณ์ที่ลูกค้าต้องจัดเตรียม
สินค้าหรือวัสดุอุปกรณ์ประกอบการติดตั้งชักโครกมี 4 รายการดังนี้ หากลูกค้าไม่ได้จัดเตรียม จะมีค่าส่วนเกินมาตรฐานตามตารางที่ 2
2. ค่าบริการติดตั้ง
3. การรับประกันการติดตั้ง
4. ข้อกำหนดในการติดตั้ง
5. ขอบเขตการบริการ
สาขา กทม. ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
สาขา ต่างจังหวัด ฟรี 40 กม.นับจากสาขา
*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
**บริษัทมีขั้นตอนการยืนยันนัดหมาย และสำรวจความพึงพอใจการบริการเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการจึงอาจมีการติดต่อลูกค้ามากกว่า 1 ครั้ง
|
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ