ซ่อมยาแนวไม่เกิน 4 ตร.ม.บริการซ่อมแซมร่องยาแนวเดิมที่ดูเก่าทรุดโทรม และหลุดล่อน ให้กลับมาสวยเหมือนใหม่ เรามีทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงานกับเครื่องมือที่ครบครัน ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน เรียกช่าง HomePro มาตรฐานการบริการ 1.เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่หน้างาน 2.ดำเนินการขูดร่องยาแนวเดิมออก 3.ยาแนวร่องกระเบื้องใหม่ตามรอยเดิม 4.ทำความสะอาด และส่งมอบงาน หลักเกณฑ์การให้บริการ 1.ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน 2.ไม่รับประกันงานรื้อถอน 3.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
4.การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม 5.ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล 6.สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service / ChangHomepro หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @Changhomepro
คุณสมบัติ
บริการเฉพาะค่าแรงซ่อมยาแนว พื้นที่ไม่เกิน 4 ตร.ม. ขูดร่องยาแนวเดิม และยาแนวร่องกระเบื้องใหม่ ขนาดกระเบื้อง 30x30 ถึง 60x60 ซม.เท่านั้น ไม่รวมกระเบื้องโมเสค ราคาครอบคลุมเฉพาะค่าแรง รับประกันหลังงานบริการนานถึง 180 วัน ระยะเวลาบริการ 45-60 นาที ลูกค้าจัดเตรียม ยาแนว
คำแนะนำ
บริการเฉพาะค่าแรงซ่อมยาแนว พื้นที่ไม่เกิน 4 ตร.ม. ขูดร่องยาแนวเดิม และยาแนวร่องกระเบื้องใหม่
ข้อควรระวัง
บริการเฉพาะค่าแรงซ่อมยาแนว พื้นที่ไม่เกิน 4 ตร.ม. ขูดร่องยาแนวเดิม และยาแนวร่องกระเบื้องใหม่ ราคาครอบคลุมเฉพาะค่าแรง รับประกันหลังงานบริการนานถึง 180 วัน
เงื่อนไขเพิ่มเติม
อุปกรณ์มาตรฐาน
พื้นที่บริการ
|
แบรนด์ | HOMEPRO |
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
บริการซ่อมแซมร่องยาแนวเดิมที่ดูเก่าทรุดโทรม และหลุดล่อน ให้กลับมาสวยเหมือนใหม่ เรามีทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงานกับเครื่องมือที่ครบครัน ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน เรียกช่าง HomePro มาตรฐานการบริการ 1.เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพื้นที่หน้างาน 2.ดำเนินการขูดร่องยาแนวเดิมออก 3.ยาแนวร่องกระเบื้องใหม่ตามรอยเดิม 4.ทำความสะอาด และส่งมอบงาน หลักเกณฑ์การให้บริการ 1.ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน 2.ไม่รับประกันงานรื้อถอน 3.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
4.การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม 5.ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล 6.สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service / ChangHomepro หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @Changhomepro อุปกรณ์มาตรฐาน
พื้นที่บริการ
ดูทั้งหมด
|
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ