นโยบายการคืนและยกเลิกคำสั่งซื้อ
เงื่อนไขการเปลี่ยน - เคลมสินค้า
  1. ลูกค้าสามารถเปลี่ยน – เคลมสินค้าได้ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้
  2. • สินค้าผิดจากที่สั่ง เช่น ผิดรุ่น ผิดสี หรือผิดขนาด

    • สินค้ามีตำหนิหรือชำรุดจากการผลิต

    • สินค้าเสียหายจากการขนส่ง (ต้องมีหลักฐานประกอบ เช่น รูปถ่าย)

    • สินค้าได้รับอุปกรณ์ไม่ครบ

    • สินค้าหมดอายุ

    กรณีที่ไม่สามารถเปลี่ยน – เคลมสินค้าได้

    • สินค้าใช้งานแล้ว หรือมีการแกะบรรจุภัณฑ์ (เว้นแต่ในกรณีที่พบข้อบกพร่องอันเนื่องมาจากตัวสินค้าเอง)

    • สินค้าลดราคา/สินค้าโปรโมชัน (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละรายการ)

    • สินค้าพิเศษ สินค้าสั่งทำ

    • และตามเงื่อนไขที่กำหนดในนโยบายนี้

  3. การเปลี่ยน-เคลมสินค้า ลูกค้าจะต้องทำการแจ้งปัญหาภายใน 14 วัน หลังจากได้รับสินค้าหรือบริการ ถ้ามีสินค้าพร้อมส่งจะสามารถดำเนินการได้ภายใน 7-14 วัน หากไม่สามารถดำเนินการตามระยะเวลาดังกล่าวได้ อาจจะมีแจ้งเปลี่ยนรุ่นใหม่หรือยกเลิกการซื้อ ทั้งนี้ ลูกค้าต้องตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าและปฏิเสธการรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหา เช่น ผิดรุ่น ผิดสี หรือจำนวนไม่ครบ หรือชำรุดเสียหาย เป็นต้น
  4. ลูกค้าต้องแจ้งปัญหา การเปลี่ยน-เคลมสินค้า ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1284 หรือช่องทางแชตหน้าเว็บไซต์ ก่อนการแปลี่ยน-เคลมทุกครั้ง
  5. สินค้าที่มีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์หรือการติดตั้งโดยโฮมโปร ให้แจ้งการเปลี่ยน-เคลมสินค้าได้ โดยต้องได้รับการพิจารณาจากโฮมโปรก่อนทุกกรณี ซึ่งการพิจารณาของโฮมโปรดังกล่าวให้ถือเป็นที่สิ้นสุด
  6. Homepro จะติดต่อเพื่อแจ้งผลการพิจารณา หากไม่ผิดเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน จะสอบถามช่องทางการเปลี่ยน-เคลมสินค้าที่ลูกค้าสะดวกพร้อมนัดวันที่จะส่งสินค้าใหม่ทันที
  7. ไม่รับเปลี่ยน-เคลมสินค้า ในกรณีที่ไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาของผลิตภัณฑ์หรือการบริการ
  8. กรณีที่จะขอเปลี่ยนสินค้านั้น ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้ผลิตสินค้ากำหนดไว้ เช่น Brand SONY (สงวนสิทธิ์ให้อยู่ในเงื่อนไขรับประกันซ่อมสินค้า ไม่เปลี่ยน-คืนสินค้าทุกกรณี) ในกรณีดังกล่าวไม่สามารถขอคืนสินค้าได้
เงื่อนไขการยกเลิกการซื้อขาย และการคืนสินค้า
ลูกค้ามีสิทธิ์ยกเลิกการซื้อขาย ก่อนที่มีการนัดจัดส่งสินค้า หรือ เมื่อท่านได้รับสินค้าและ/หรือบริการเรียบร้อยแล้วพบปัญหา ภายใน 14 วันนับแต่วันที่ได้รับสินค้าหรือบริการภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด โดยลูกค้าต้องแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกการซื้อขายและคืนสินค้า ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1284 หรือช่องทางแชตหน้าเว็บไซต์ทุกกรณี
  1. การส่งคืนสินค้าต้องมีเอกสารหลักฐานอ้างอิงการซื้อสินค้า เช่น อีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ ใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน
  2. สินค้านั้นจะต้องไม่มีความชำรุดเสียหาย/บุบสลายจากการกระทำของลูกค้า
  3. สินค้าต้องไม่ผ่านการใช้งาน ยังไม่ได้ติดตั้ง ไม่ตัดป้ายตราสินค้าหรือป้ายราคาออก ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีการแกะบรรจุภัณฑ์, ใบรับประกัน, คู่มือ รวมถึงอุปกรณ์อื่นที่มาพร้อมกับสินค้าครบชุด
  4. กรณีที่จะขอคืนสินค้านั้น ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้ผลิตสินค้ากำหนดไว้ เช่น Brand SONY (สงวนสิทธิ์ให้อยู่ในเงื่อนไขรับประกันซ่อมสินค้า ไม่เปลี่ยน-คืนสินค้าทุกกรณี) ในกรณีดังกล่าวไม่สามารถขอคืนสินค้าได้
  5. สินค้าที่ได้รับภายใต้เงื่อนไขการจัดรายการ อาทิ ของแถม สินค้าแลกรับ สินค้าแลกซื้อ ฯลฯ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก
  6. กรณีมีค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้า ค่าห่อของขวัญ ค่าหีบห่อพิเศษ ค่าติดตั้ง และค่าธรรมเนียมบริการอื่นๆไม่สามารถขอคืนได้
  7. ทาง Homepro ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับคืนสินค้าประเภทต่อไปนี้
กลุ่มสินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยน – คืน และยกเลิกการซื้อขายได้ทุกกรณี
กลุ่มสินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยน – คืน และยกเลิกการซื้อขายได้ทุกกรณี
กลุ่มสินค้าไอที คอมพิวเตอร์ และ อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป เกมส์ เกมมิ่งเกียร์ แกตเจ็ต อุปกรณ์ IOT เป็นต้น
สินค้ากลุ่มสั่งทำพิเศษ / สั่งตัด ทุกรายการ
สินค้ากลุ่ม Clearance ราคาพิเศษ ทุกรายการ
สินค้าที่จำกัดระยะเวลาในการใช้งาน ถ่านไฟฉาย เคมีภัณฑ์ เป็นต้น
Brand SONY สงวนสิทธิ์ให้อยู่ในเงื่อนไขรับประกันซ่อมสินค้า ไม่เปลี่ยน – คืนทุกกรณี กรณียกเลิกการซื้อขายสินค้าต้องไม่ผ่านการเปิดบรรจุภัณฑ์และต้องไม่ผ่านการใช้งาน
กลุ่มสินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยน – คืนได้ กรณีที่ไม่ได้เกิดปัญหาจากผลิตภัณฑ์
กลุ่มสินค้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้หากไม่ใช่สาเหตุจากผลิตภัณฑ์
สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เย็น, ตู้แช่แข็ง, ตู้ไวน์, ตู้แช่น้ำดื่ม
  • เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, เครื่องซักอบผ้า
  • สินค้าที่มีการติดตั้งหรือใช้งานแล้ว
สินค้ากลุ่มภาพและเสียง
  • โทรทัศน์, เครื่องเสียง, เครื่องเล่น CD, DVD, Blu-ray เป็นต้น
สินค้ากลุ่มหลอดไฟ
  • หลอดไฟทุกประเภท
สินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์
  • เฟอร์นิเจอร์ที่ประกอบ/ติดตั้งและใช้งานแล้วทุกประเภท
  • วอลล์เปเปอร์ และสติกเกอร์
สินค้ากลุ่มที่นอนและเครื่องนอน
  • ที่นอน, เครื่องนอน และหมอนที่ใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มกิจกรรมกลางแจ้ง
  • เต็นท์นอนและถุงนอน
  • แพยางและห่วงยาง
สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง
  • ผลิตภัณฑ์ที่นอนสัตว์
  • ผลิตภัณฑ์ฝึกฝนสัตว์เลี้ยง
  • ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง
  • ผลิตภัณฑ์ตกแต่งขนสัตว์เลี้ยง
  • ผลิตภัณฑ์กำจัดเห็บหมัด
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยง
  • ห้องน้ำสัตว์เลี้ยง
  • สินค้าที่ผ่านการใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้าสุขภาพและความงาม
  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก
  • ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
  • ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผม
  • สินค้าที่ผ่านการใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มกีฬาและฟิตเนส
  • เครื่องออกกำลังกาย
  • จักรยานทุกประเภท
  • อุปกรณ์ออกกำลังกายและฟิตเนส
  • อุปกรณ์สวมใส่ออกกำลังกาย
  • ชุดออกกำลังกาย
  • อาหารเสริม
สินค้ากลุ่มแม่และเด็ก
  • อุปกรณ์ปั๊มน้ำนม
  • แผ่นซับน้ำนม
  • ขวดนม, จุกนม, หัวนมนาง
  • ถุงเก็บน้ำนม
  • ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับทารก
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก
  • สินค้าที่ผ่านการใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มห้องน้ำ
  • สินค้าที่มีการติดตั้งหรือใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มกระเบื้อง
  • สินค้าที่มีการติดตั้งหรือใช้งานแล้วทุกประเภท
  • พรมวิทยาศาสตร์และเสื่อน้ำมัน
  • สินค้าประเภทกระเบื้องเซรามิก
  • สินค้าประเภทตกแต่งตัวกลาง กรุยเชิงต่างๆ
สินค้ากลุ่มประตูและหน้าต่าง
  • ประตูทุกประเภท
  • หน้าต่างทุกประเภท
  • อุปกรณ์ติดตั้งประตูหน้าต่างทุกประเภท
  • Digital Door Locks
  • สินค้าที่มีการติดตั้งหรือใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มสวนและอุปกรณ์ตกแต่ง
  • ต้นไม้จริง
สินค้ากลุ่มห้องครัวและอุปกรณ์
  • สินค้าที่มีการติดตั้งหรือใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มงานระบบประปา
  • สินค้าที่มีการติดตั้งหรือใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มงานระบบไฟฟ้า
  • สินค้าที่มีการติดตั้งหรือใช้งานแล้วทุกประเภท
สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์สี
  • สินค้าประเภทสีผสม
สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
  • ทุกรายการ
ช่องทางการเปลี่ยน-คืนสินค้า
เมื่อสินค้ามีปัญหาลูกค้าต้องทำการติดต่อมายังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1284 เมื่อได้รับการยืนยันการเปลี่ยน-คืนสินค้าที่มีปัญหาจาก Homepro แล้ว ลูกค้าสามารถเปลี่ยน – คืนสินค้า ได้ตามช่องทาง ดังนี้

• ลูกค้าสามารถส่งสินค้ากลับมาที่โฮมโปรทุกสาขา ณ แผนกลูกค้าสัมพันธ์

• ลูกค้าสามารถแจ้งสถานที่ให้ทางทีมงานโฮมโปรเข้ารับสินค้าได้ที่หน้างาน

*หากเป็นกรณีลูกค้ายกเลิกการซื้อขาย โดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณฑ์ จะมีค่าใช้จ่ายในการเข้ารับสินค้าคืน ดังนี้
ค่าบริการรับคืนสินค้ากลับ อัตราค่าบริการ
พื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล 300 บาท
ต่างจังหวัด ไม่เกิน 40 กม. จากสาขาที่ตั้งโฮมโปร 300 บาท
พื้นที่ต่างจังหวัด ที่เกิน 40 กม. จากสาขาที่ตั้งโฮมโปร 300 บาท + 15 บาทต่อกม. (นับจากส่วนเกิน 40 กม.)
เงื่อนไขการจ่ายคืนค่าสินค้าและบริการ
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนค่าสินค้าและบริการ โดยจะไม่ทำการคืนเป็นเงินสด ทุกกรณี ซึ่งจะดำเนินการคืนค่าสินค้าและบริการโดยวิธีการดังต่อไปนี้
  1. จ่ายคืนเป็นคูปองใช้แทนเงินสด เพื่อซื้อสินค้าและบริการที่โฮมโปร โดยลูกค้าจะได้รับคูปองภายใน 7 วัน หลังจากบริษัทฯ ยืนยันการรับคืน คูปองดังกล่าวจะมีอายุตามที่ระบุอยู่ในคูปอง
  2. จ่ายคืนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า ภายใน 7-15 วัน หลังจากบริษัทฯ ยืนยันการรับคืน
  3. จ่ายคืนวงเงินเข้าบัตรเครดิต/เดบิต ที่ทำการชำระเงิน โดยระยะเวลาขึ้นอยู่กับการดำเนินการของแต่ละธนาคาร

    • คืนวงเงินเข้า บัตรเครดิต ภายใน 7-15 วันทำการ

    • คืนเงินเข้า บัตรเดบิต ภายใน 30-45 วันทำการ

  4. ในกรณีที่ชำระเงินด้วยวิธีการแบ่งชำระ การทำคืนค่าสินค้าบางส่วนอาจจะทำให้เงื่อนไขการผ่อนชำระมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารผู้ออกบัตร โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตของท่าน
เพิ่มสินค้าจำนวน 
{product_name}
จำนวน 1
สินค้าแนะนำ