บัตรสมาชิกสำหรับลูกค้าอันทรงเกียรติจากโฮมโปร

ท่านสามารถสมัครได้ง่ายๆ ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขา หรือ www.homepro.co.th
เพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถสะสมคะแนนได้ง่ายๆ โดยแจ้งหมายเลขโทรศัพท์หรือแสดงบัตรประชาชน

สะสม/แลกคะแนน และรับสิทธิประโยชน์ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง


(ที่โฮมโปรและเมกาโฮม ทุกสาขา)
หมายเหตุ : เปอร์เซ็นต์ส่วนลดอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชันในแต่ละเดือนโปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขายก่อนการซื้อ
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้าโฮมโปรทุกสาขา หรือติดต่อ Call Center โทร. 1284
กำลังโหลด
ไม่พบข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
คำถามเกี่ยวกับการสะสมและแลกคะแนน
จะสะสมคะแนนโฮมการ์ดได้อย่างไร?
ท่านสามารถสะสมคะแนนโฮมการ์ดเมื่อซื้อสินค้าที่โฮมโปร, เดอะ พาวเวอร์ และ เมกาโฮมทุกสาขา รวมถึงพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการทุกๆ 30 บาท รับทันทีคะแนนโฮมการ์ด 1 คะแนน โดยคะแนนจะถูกสะสมในบัญชีในวันถัดไป
คะแนนโฮมการ์ด มีวันหมดอายุหรือไม่?
คะแนนโฮมการ์ดจะมีอายุ 2 ปี (ไม่นับปีที่คะแนนเกิด) โดยทางโฮมโปรจะล้างบัญชีคะแนนทั้งหมด ณ สิ้นปีของปีที่ 2 เช่น เริ่มสะสมคะแนนวันแรก เดือน 6 ปี 2560 คะแนนจะหมดอายุ เดือน 12 ปี 2562
แลกคะแนนโฮมการ์ดได้อย่างไร?
ท่านสามารถแลกคะแนนโฮมการ์ดได้ด้วยตัวท่านเองผ่าน โฮมการ์ด แอปพลิเคชัน หรือที่จุดบริการลูกค้าและแคชเชียร์ ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขา โดยการแลกคะแนนที่สาขาของโฮมโปร จะต้องดำเนินการโดยเจ้าของบัตรเท่านั้น ท่านจะต้องแสดงบัตรโฮมการ์ด หรือหมายเลข บัตรโฮมการ์ด หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สมัครบัตร (อย่างใดอย่างหนึ่ง) พร้อมบัตรประชาชนของท่านให้กับพนักงาน โดยชื่อเจ้าของบัตรและชื่อในบัตรประชาชนจะต้องเป็นชื่อเดียวกัน เมื่อแลกคะแนนแล้ว ไม่สามารถโอนคะแนนกลับได้ในทุกกรณี
กรณีบัตรโฮมการ์ดชำรุดหรือสูญหาย ต้องทำอย่างไร?
ปัจจุบัน เราได้ยกเลิกการออกบัตรโฮมการ์ดในลักษณะของบัตรพลาสติกไปแล้ว ท่านสมาชิกสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ หรือหมายเลขบัตรประชาชน หรือหมายเลขบัตรสมาชิกโฮมการ์ดในไลน์โฮมโปร แทนการใช้บัตรโฮมการ์ด
คำถามเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์
QF point คืออะไร?
QF point (Qualifly point) คือ คะแนนสำหรับเลื่อน / ปรับสถานะสมาชิกในทุกสิ้นปี จากสถานะ regular เป็น prime / prestige หรือจาก pretige ลดลงมาเป็น prime / regular
QF point สามารถใช้ได้หรือไม่? มีหน้าที่อย่างไร?
ไม่สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดในการใช้คะแนนแลกส่วนลดหรือแลกสินค้าได้ เป็นคะแนนที่แสดง tier ของลูกค้าเท่านั้น (ไม่มีมูลค่าคะแนน) โดยคำนวณการได้รับคะแนนจากการซื้อสินค้าทุก 30 บาท = 1 QF point โดยไม่นับจากการโอนคะแนนมาจากบัตรเครดิต หรือ partner ต่างๆ หรือคะแนนที่เกิดจากการได้รับคะแนน promotion, คะแนน bonus ที่นอกเหนือจากคะแนน standard point (30 บาท = 1 point)
วัดเกณฑ์การแบ่งสถานะของลูกค้าอย่างไร?
  • ลูกค้าสะสม QF point ตั้งแต่ 1 point ≥ 9,999 points ลูกค้าอยู่ในกลุ่ม regular
  • ลูกค้าสะสม QF point ตั้งแต่ 10,000 points ≥ 19,999 points ลูกค้าอยู่ในกลุ่ม prime
  • ลูกค้าสะสม QF point ตั้งแต่ ≥ 20,000 points ลูกค้าอยู่ในกลุ่ม prestige
QF point สามารถลดลงได้หรือไม่?
สามารถลดได้ จากการที่ลูกค้าคืนสินค้า (ลูกค้าต้องคืนคะแนน / ในส่วนของ QF point ถูกคำนวณ ลบไปด้วยเช่นกัน)
QF point มีวันหมดอายุหรือไม่?
QF point มีอายุ 1 ปี / มีอายุถึงวันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี และจะนับเริ่มต้นใหม่ในวันที่ 1 มกราคม ของปีถัดไป
ลูกค้าที่เป็น prestige ในปี 2564 ไม่มีการซื้อสินค้าเลย / ในปี 2565 จะยังเป็น prestige หรือไม่?
ลูกค้ามีสิทธิ์จะเป็น prestigeได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น ณ วันที่ 1 มกราคม 2565 ลูกค้าจะถูกปรับสถานะ เป็น regular ทันที
ลูกค้า prestige จะได้เป็นลูกค้า prestige ตลอดไปเลยหรือไม่?
ลูกค้าจะเป็น prestige ต่อเมื่อมี QF point ≥ 20,000 points หากมี QF point ไม่ถึงเกณฑ์ ลูกค้าจะถูกปรับเป็นสถานะระดับต่างๆ ตามที่ลูกค้ามี QF ตามเกณฑ์นั้นๆ
ลูกค้า prestige ปีนี้สะสม QF point ณ วันที่ 31.12.2564 อยู่ที่ ≥ 19,000 points วันที่ 1.01.2565 ลูกค้าจะอยู่สถานะใด?
ณ วันที่ 1.01.2565 ลูกค้าจะถูกปรับสถานะจาก prestige เป็น prime
ลูกค้า prestige ในปี 2565 จะได้รับสิทธิ์ทบจากปี 2564 หรือไม่?
หากสิทธิพิเศษต่างๆไม่ถูกจองคิวบริการหรือถูกใช้ในปี 2564 สิทธิพิเศษจะไม่ทบให้ในปีถัดไป
ในปี 2564 ลูกค้า prestige ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษเลย ในปี 2565 ปรับสถานะเป็น regular ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ทบมาจากการเคยเป็น prestige หรือไม่ สิทธิ์ยังคงมีอยู่หรือไม่?
ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ตามสถานะของ regular ทันที / ไม่สามารถโอนสิทธิ์ / ไม่สามารถทบสิทธิ์ได้
ลูกค้าที่เป็น prime ในปี 2564 ไม่มีการซื้อสินค้าเลย ในปี 2565 จะยังเป็น prime หรือไม่?
ลูกค้ามีสิทธิ์จะเป็น prime ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น ณ วันที่ 1 มกราคม 2565 ลูกค้าจะถูกปรับสถานะ เป็น regular ทันที
ลูกค้า prime จะได้เป็นลูกค้า prime ตลอดไปเลยหรือไม่?
ลูกค้าจะเป็น prime ต่อเมื่อมี QF point 10,000 Points ≥ 19,999 Points หากมี QF point ไม่ถึงเกณฑ์ ลูกค้าจะถูกปรับสถานะเป็น regular ทันที
ลูกค้า prime ปีนี้สะสม QF point ณ วันที่ 31.12.2564 อยู่ที่ ≥ 9,000 points วันที่ 1.01.2565 ลูกค้าจะอยู่สถานะใด?
ณ วันที่ 1.01.2565 ลูกค้าจะถูกปรับสถานะ prime เป็น regular
ลูกค้า prime ในปี 2565 จะได้รับสิทธิ์ทบจากปี 2564 หรือไม่?
หากสิทธิพิเศษต่างๆไม่ถูกจองคิวบริการหรือถูกใช้ในปี 2564 สิทธิพิเศษจะไม่ทบให้ในปีถัดไป
ในปี 2564 ลูกค้า prime ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษเลย ในปี 2565 ปรับสถานะเป็น regular ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ทบมาจากการเคยเป็น prime หรือไม่ / สิทธิ์ยังคงมีอยู่หรือไม่?
ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ตามสถานะของ regular ทันที / ไม่สามารถโอนสิทธิ์ / ไม่สามารถทบสิทธิ์ได้
ลูกค้า prime ในปี 2564 สะสม QF point ≥ 20,000 points ณ วันที่ 1.01.2565 ลูกค้าจะอยู่สถานะใด?
จะถูกปรับสถานะเป็น prestige ทันที
ลูกค้า regular ปีนี้สะสม QF point ณ วันที่ 31.12.2564 อยู่ที่ ≥ 10,000 points วันที่ 1.01.2565 ลูกค้าจะอยู่สถานะใด?
ลูกค้าจะถูกปรับสถานะเป็น prime ทันที
ลูกค้า regular ในปี 2565 จะได้รับสิทธิ์ทบจากปี 2564 หรือไม่?
ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ regular โดยไม่มีการทบสิทธิ์ให้ในปีถัดไป
ลูกค้า regular ในปี 2564 สะสม QF point ≥ 20,000 points ณ วันที่ 1.01.2565 ลูกค้าจะอยู่สถานะใด?
ลูกค้าจะถูกปรับสถานะจาก regular เป็น prestige และได้รับสิทธิ์ตามสถานะ prestige ทันที
ลูกค้า regular ซื้อสินค้าตั้งแต่กลางปี 2565 สะสม QF point ≥ 20,000 points จะได้ปรับเป็น prestige ทันทีเลยหรือไม่?
ลูกค้าจะได้รับการปรับสถานะเป็น prestige ณ วันที่ 1 มกราคม ในปีถัดไปเท่านั้น ไม่สามารถปรับสถานะช่วงเวลาที่ลูกค้าถึงเกณฑ์ได้ เช่น ต้นปี กลางปี ใกล้สิ้นปี เป็นต้น ลูกค้าทุกท่านจะมีการปรับสถานะ พร้อมกันวันที่ 1 มกราคม ในทุกๆปี
ลูกค้ามีคะแนนเพียงพอในการใช้คะแนนแทนส่วนลดตามโปรโมชั่น หรือ ใช้คะแนนแลกสินค้าต่างๆ จะส่งผลต่อคะแนน QF point ของลูกค้าหรือไม่?
ไม่ส่งผลกระทบต่อคะแนน QF point ของลูกค้าแต่อย่างได เนื่องจากเป็นคะแนนที่ไว้เป็นเกณฑ์ในการปรับระดับชั้นของลูกค้าที่เกิดจากการซื้อสินค้าและสะสมคะแนนโฮมการ์ด (จะส่งผลกระทบก็ต่อเมื่อลูกค้ามีการทำคืนสินค้าและคืนคะแนนโฮมการ์ด ในส่วนของ QF point ต้องมี การลดลงเนื่องจากลูกค้าคืนสินค้าเช่นกัน)
ลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนน QF point ของตนเองได้หรือไม่ ช่องทางใด?
ลูกค้าสามารถตรวจสอบผ่านแอปพลิเคชันโฮมการ์ด
คำถามเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ
สิทธิประโยชน์จากร้านค้ามีกี่กลุ่ม อะไรบ้าง?
มีทั้งหมด 5 กลุ่ม ดังนี้ กลุ่มร้านอาหารและเครื่องดื่ม, กลุ่มโรงแรมและท่องเที่ยว, กลุ่มช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์, กลุ่มสุขภาพและความงาม และสินค้าเรื่องบ้าน
สามารถดูรายละเอียดของสิทธิประโยชน์ได้จากช่องทางไหนบ้าง?
ปัจจุบันหากต้องการดูสิทธิประโยชน์ทั้ง 5 กลุ่ม สามารถดูได้ผ่านทาง แอปพลิเคชันโฮมการ์ด และเว็บไซต์โฮมโปร หรือดูสิทธิประโยชน์ของร้านค้าแนะนำประจำเดือนได้จากช่องทางเฟสบุ๊ก โฮมโปรไทยแลนด์ แฟนเพจ และโฮมโปร ไลน์ ออฟฟิเชียล
จะสามารถใช้สิทธิประโยชน์จากร้านค้าได้อย่างไร?
ท่านสามารถกดรับสิทธิของร้านค้านั้นๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันโฮมการ์ดและนำไปใช้สิทธิที่หน้าร้านค้านั้นๆ ได้ตลอดระยะเวลาที่ร้านค้าร่วมรายการ
กรณีกดรับสิทธิของร้านค้าไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปใช้ที่หน้าร้าน แล้วโปรโมชันหมดอายุไปก่อนจะสามารถใช้สิทธินั้นได้อีกหรือไม่?
ไม่สามารถใช้สิทธิของโปรโมชันที่หมดอายุแล้วได้
คำถามเกี่ยวกับการสมัครสมาชิกและสมัครใช้แอปพลิเคชัน
ต่ออายุสมาชิกโฮมการ์ดได้อย่างไร?
สถานะสมาชิกโฮมการ์ดไม่มีวันหมดอายุ แต่คะแนนโฮมการ์ดจะมีอายุ 2 ปี (ไม่นับปีที่คะแนนเกิด) โดยทางโฮมโปรจะล้างบัญชีคะแนนทั้งหมด ณ สิ้นปีของปีที่ 2
แอปพลิเคชันโฮมการ์ดมีประโยชน์อย่างไรบ้าง?
แอปพลิเคชันโฮมการ์ดเป็นช่องทางที่ง่ายกว่าเดิมในการเข้าถึงสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นมากมายจากโฮมโปร เมกาโฮม และร้านค้าชั้นนำ ได้จากทุกที่ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม
สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันโฮมการ์ดได้ที่ไหน?
สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันโฮมการ์ดในระบบปฏิบัติการต่างๆ ได้ดังนี้
  • ระบบปฏิบัติการ iOS: เสิร์ชคำว่า ‘HomeCard application’ ใน App store
  • ระบบปฏิบัติการ Android: เสิร์ชคำว่า ‘HomeCard application’ ใน Play store
การสแกนเพื่อรับสิทธิประโยชน์?
ท่านสามารถสแกน QR code เพื่อรับสิทธิได้เพียงแค่กด ‘สแกน’ ในหน้าหลัก โดยสามารถสแกน QR code สิทธิประโยชน์ผ่านกล้องถ่ายรูปหรือการเลือกสแกนจากรูปในอัลบั้มภาพ
โควต้าคงเหลืออยู่หรือไม่?
สำหรับแคมเปญที่มีการจำกัดจำนวนสิทธิ์ จะมีการแสดงจำนวนสิทธิ์คงเหลือ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเองในแอปพลิเคชันโฮมการ์ด
สามารถตรวจสอบประวัติการกดรับส่วนลดสินค้าหรือบริการได้หรือไม่?
ท่านสามารถตรวจสอบประวัติการกดรับและการใช้คูปองต่างๆ ได้ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชันโฮมการ์ด เพียงเข้าไปที่เมนู “คูปอง” เพื่อตรวจสอบประวัติการกดรับสิทธิ และเมนู “ประวัติการใช้สิทธิ” เพื่อตรวจสอบประวัติการใช้คูปองส่วนลด
ขั้นตอนการเพิ่มบัตรสมาชิกอื่นๆ ในบัญชีผู้ใช้ของแอปพลิเคชันโฮมการ์ด?
  1. กด ‘การ์ดของฉัน’ ใต้ชื่อสมาชิกด้านบน
  2. เลือก ‘เพิ่มการ์ด’ ด้านล่าง
  3. เลือกบัตรคู่ค้าที่ต้องการโอนคะแนน
  4. กรอกหมายเลขหน้าบัตรที่ต้องการเพิ่มและกดตกลง หรือสแกนหน้าบัตร
  5. ข้อมูลบัตรสมาชิกจะเพิ่มอัตโนมัติในหน้าการ์ดของฉัน
โอนคะแนนโฮมการ์ดไปยังบัตรอื่นอย่างไร?
ท่านสามารถโอนคะแนนโฮมการ์ดไปยังบัตรคู่ค้าอื่นๆ ของโฮมโปรได้ ผ่านแอปพลิเคชันโฮมการ์ดได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้
  1. กดปุ่ม ‘เพิ่มเติม’ ขวาล่างของหน้าแรก
  2. เลือก ‘โอนคะแนนไปยัง partner’
  3. เลือกบัตรคู่ค้าที่ต้องการโอนคะแนน
  4. พิมพ์หมายเลขบัตรและระบุคะแนนที่ต้องการโอนและเลือก ‘ต่อไป’
  5. เลือก ‘ตกลง’
เพิ่มสินค้าจำนวน ชิ้นลงรถเข็นแล้ว
{product_name}
จำนวน 1 ชิ้น
สินค้าแนะนำ