งานบริการของศูนย์ซ่อมสินค้านอกสถานที่ (Onsite Repair service)
โฮมโปรมีบริการตรวจเช็คและซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ,เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น, ทีวี, ปั๊มน้ำอัตโนมัติ หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก (ตามรายการที่กำหนด) พื้นที่การให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ (ตามขอบเขตการให้บริการที่ระบุ) ไม่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณจะซื้อจากที่ใด ไม่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณจะเกิดปัญหาอะไร ติดต่อแจ้งซ่อมกับทีมช่างโฮมโปรได้ที่ Call center 1284 ทีมช่างโฮมโปรสามารถแก้ไขซ่อมแซมได้ มั่นใจงานซ่อมและงานบริการจากทีมงานคุณภาพ พร้อมรับประกันงานซ่อมนานถึง 90 วันประเภทงานบริการและค่าบริการของศูนย์ซ่อมสินค้าในศูนย์ (Carry In Repair Service)
อัตราค่าบริการ เป็นค่าบริการตรวจเช็คและซ่อมสินค้าสำหรับ 1 รายการสินค้า ไม่รวมค่าอะไหล่ ซึ่งค่าอะไหล่ขึ้นอยู่กับอะไหล่ที่ช่างตรวจพบชำรุดและแจ้งเปลี่ยน
ขอบเขตการให้บริการ
ค่าบริการเพิ่มเติมตามขอบเขตพื้นที่งานบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้านอกสถานที่ :
- พื้นที่ลูกค้าในระยะ 40 กิโลเมตรจากสาขา ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม
- พื้นที่ลูกค้าในระยะ 41-60 กิโลเมตรจากสาขา ค่าบริการเพิ่มเติมนอกพื้นที่ 300 บาท
- พื้นที่ลูกค้าในระยะ 61 กิโลเมตรขึ้นไปจากสาขา ค่าบริการเพิ่มเติมนอกพื้นที่ 700 บาท
ขั้นตอนการให้บริการ
- ช่างเข้าตรวจเช็คเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกิดปัญหา
- ตรวจสอบอาการเสียและซ่อมตามอาการ กรณีต้องใช้อะไหล่ในการซ่อม ทางบริษัทฯ จะเสนอราคาค่าซ่อมเพิ่มเติม (ค่าอุปกรณ์พร้อมค่าแรงซ่อม) ให้ลูกค้าพิจารณาและนัดวันเข้าซ่อมถัดไป (ค่าตรวจเช็คไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าซ่อม)
- ทดสอบการทำงานของสินค้าหลังซ่อม
- ทำความสะอาดสินค้าหลังซ่อม
- กรณีปั๊มน้ำ หากอะไหล่ใช้ระยะเวลารอเกิน 7 วัน จะมีปั๊มน้ำสำรอง 1 เครื่อง
- รับประกัน 90 วันนับจากวันที่เข้าบริการซ่อมสินค้าใช้งานได้
- การรับประกันครอบคลุมเฉพาะส่วนงานซ่อมและอะไหล่ที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการซ่อม
- รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดจากบริการตามจริง แต่ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าชำระ
- การปฏิบัติงานต้องมีพื้นที่แนวราบ 2-3 ตารางเมตร
- การปฏิบัติงานความสูงต้องไม่เกิน 3 เมตร กรณีสูงเกิน 3 เมตรจะมีค่าบริการเพิ่มเติม
- ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคลและเพื่อนบ้านด้วยตนเอง
- ค่าบริการที่ให้บริการแล้ว ไม่สามารถยกเลิก ขอคืนหรือเปลี่ยนแปลงได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
- บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
-
สินค้าที่รับบริการซ่อมนอกสถานที่เป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดเท่านั้น
- เครื่องปรับอากาศติดผนัง และแบบแขวน
- เครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบน, เครื่องอบผ้า, เครื่องซักอบผ้า และ เครื่องซักผ้า 2 ถัง
- ตู้เย็น 1 ประตู, ตู้เย็น 2 ประตู, ตู้เย็น Side by Side (ไม่ครอบคลุมตู้แช่)
- ทีวี QLED TV, LED TV, LCD TV ขนาด 19 นิ้วขึ้นไป
- ปั๊มน้ำอัตโนมัติ
- เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องทำน้ำร้อน, เครื่องกรองน้ำ
งานบริการของศูนย์ซ่อมสินค้าในศูนย์ (Carry In Repair service)
โฮมโปรมีบริการตรวจเช็คและซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก, สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าประปา, สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในสวน (ตามรายการสินค้าและแบรนด์ที่กำหนด) ไม่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณจะซื้อจากที่ใด ไม่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณจะเกิดปัญหาอะไร ติดต่อแจ้งส่งซ่อมได้ตามพื้นที่และสาขาใกล้บ้าน หรือโทร.1284 ทีมช่างซ่อมสินค้าโฮมโปรสามารถตรวจเช็คและแก้ไขซ่อมแซมได้ มั่นใจงานซ่อมและงานบริการจากทีมงานคุณภาพ พร้อมรับประกันงานซ่อมนานถึง 90 วันประเภทงานบริการและค่าบริการของศูนย์ซ่อมสินค้าในศูนย์ (Carry In Repair service)
ประเภทสินค้า | ยี่ห้อ | ค่าบริการ | ซื้อบริการ |
---|---|---|---|
สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก
|
SHARP กรุงไทยการไฟฟ้า
MITSUBISHI ELECTRIC Carina PHILIPS HITACHI SAMSUNG LG |
350 บาท | สามารถติดต่อเข้ารับบริการที่หน้าเคาเตอร์บริการสาขาเท่านั้น |
สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว
|
PHILIPS
HITACHI SAMSUNG LG SHARP กรุงไทยการไฟฟ้า |
350 บาท | สามารถติดต่อเข้ารับบริการที่หน้าเคาเตอร์บริการสาขาเท่านั้น |
สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าประปา
|
HITACHI
VALINA DEXZON SHARP กรุงไทยการไฟฟ้า |
350 บาท | สามารถติดต่อเข้ารับบริการที่หน้าเคาเตอร์บริการสาขาเท่านั้น |
สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในสวน
|
MATALL
WORLDTEC |
350 บาท | สามารถติดต่อเข้ารับบริการที่หน้าเคาเตอร์บริการสาขาเท่านั้น |
สินค้ากลุ่มปั๊มน้ำ
|
DEXZON
HITACHI MITSUBISHI ELECTRIC |
500 Baht | สามารถติดต่อเข้ารับบริการที่หน้าเคาเตอร์บริการสาขาเท่านั้น |
อัตราค่าบริการ เป็นค่าบริการตรวจเช็คและซ่อมสินค้าสำหรับ 1 รายการสินค้า ไม่รวมค่าอะไหล่ ซึ่งค่าอะไหล่ขึ้นอยู่กับอะไหล่ที่ช่างตรวจพบชำรุดและแจ้งเปลี่ยน
ขั้นตอนการให้บริการ
- ลูกค้านำสินค้าส่งที่สาขาใกล้บ้าน เพื่อแจ้งอาการเสีย, ตรวจสอบ และเปิดใบแจ้งซ่อม (สามารถโทรติดต่อสอบถามสาขา หรือ โทร. 1284 ได้)
- สาขารับสินค้าและดำเนินการบันทึกเพื่อเปิดงานแจ้งซ่อม ทางสาขาจะออกใบรับซ่อมให้ลูกค้าที่นำสินค้ามารับบริการซ่อม
- 7-14 วัน (กรณีเกิน 14 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อม 1284 และเจ้าหน้าที่สาขาโทรติดต่อลูกค้า)
- รับประกันงานซ่อม 90 วันนับจากวันที่ลูกค้ารับสินค้า
- การรับประกันครอบคลุมเฉพาะส่วนงานซ่อมและอะไหล่ที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการซ่อม
- รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดจากบริการตามจริง แต่ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าชำระ
- ใบรับซ่อมจะออกให้ลูกค้าที่นำสินค้ามารับบริการซ่อม
- สินค้าจะถูกส่งคืนให้กับบุคคลที่ระบุในใบรับซ่อมเท่านั้น โฮมโปรขอสงวนสิทธิ์ในการส่งคืนสินค้ากรณีผู้มารับไม่มีเอกสารใบรับซ่อม
- หากลูกค้ามิได้ติดต่อหรือขอรับสินค้าที่ส่งมาซ่อมภายในเวลาที่กำหนด สามสิบวัน (30 วัน) นับตั้งแต่วันที่ได้รับแจ้งการซ่อมสินค้าเสร็จ หรือแจ้งให้มารับสินค้าคืน (ยกเลิกการซ่อม) ลูกค้าขอให้ความยินยอมและตกลงโดยไม่มีเงื่อนไขว่าขอมอบเครื่องที่ส่งมาซ่อมนั้น ให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์ของโฮมโปร นำออกจำหน่าย จ่ายโอน หรือดำเนินการใด ๆ ได้ตามที่โฮมโปรเห็นสมควร โดยลูกค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องและ/หรือจะไม่เพิกถอนข้อตกลงเช่นนี้ไม่ว่ากรณีใด ๆ
- กรณีที่สินค้าพ้นกำหนดเวลารับประกันหรือไม่มีประกันสินค้าจากแบรนด์ ลูกค้าต้องชำระค่าดำเนินการล่วงหน้าให้กับโฮมโปรในวันที่ส่งสินค้าซ่อมเป็นจำนวนเงิน 400 บาท โดยเงินจำนวนดังกล่าวนี้ โฮมโปรขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนในกรณีที่ไม่ได้ใช้บริการซ่อม แต่หากลูกค้าใช้บริการซ่อม เงินดังกล่าวจะถือเป็นส่วนหนึ่งของค่าบริการซ่อม
- ลูกค้าต้องตรวจเช็คสภาพสินค้าที่มารับให้เรียบร้อย ถ้ามีเหตุขัดข้องให้ทักท้วงทันที มิฉะนั้นโฮมโปรจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น เมื่อได้นำสินค้าออกไปแล้ว