ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง บ้านสวยแจ่มเพราะสี!!! บ้านจะสวยได้อย่างไรหากขาดสีสัน เหมือนกับคนเรา ผู้หญิงยังต้องแต่งหน้า เพื่อเพิ่มความงามก่อนออกไปเจอผู้คน

เพราะบ้านที่มีสีสันสวยงามดูใหม่สะอาดตา ย่อมมีส่วนช่วยให้บ้านหลังนั้นดูเด่นเป็นสง่าน่าอยู่อาศัย เป็นที่ประทับใจแก่ผู้อยู่อาศัยและผู้พบเห็น และการที่จะให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านี้ย่อมขึ้นอยู่กับ การเลือกใช้สีที่มีคุณภาพ ตลอดจนขั้นตอนในการทาสีที่ถูกต้อง ช่วยให้บ้านมีความสวยงามและสวยทนนาน

เพราะการทาสีบ้านไม่ได้มีกันบ่อยๆ ดังนั้นการเลือกทาสีบ้านในแต่ละครั้ง ต้องพิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้สีบ้านสวยเนียนเรียบ สีติดแน่น สู้แดด สู้ฝน สวยทนทุกสภาพอากาศ

หากคุณกำลังมองหาช่างทาสีมืออาชีพมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานทาสีภายนอกหรือภายใน เพื่อแก้ไขปัญหาสีซีดจาง สีหลุดร่อน สีพอง สีเป็นฝุ่น ผนังขึ้นรา เปลี่ยนบ้านของคุณให้ กลับมามีชีวิตชีวา ด้วยสีใหม่สวยสด วางใจให้ Home Service by HomePro ดูแลคุณ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบสี (Color Design) ตลอดจนการทาสีด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐาน ทันสมัย รับประกันผลงานนาน 1 ปี

เริ่มต้นง่ายๆ แค่เลือกประเภทการสำรวจทาสี พิเศษ! ค่าสำรวจสามารถใช้เป็นส่วนลดในการปรับปรุงได้ด้วย

แกลลอรีผลงาน

สำรวจทาสี

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง บ้านสวยแจ่มเพราะสี!!! บ้านจะสวยได้อย่างไรหากขาดสีสัน เหมือนกับคนเรา ผู้หญิงยังต้องแต่งหน้า เพื่อเพิ่มความงามก่อนออกไปเจอผู้คน เพราะบ้านที่มีสีสันสวยงามดูใหม่สะอาดตา ย่อมมีส่วนช่วยให้บ้านหลังนั้นดูเด่นเป็นสง่าน่าอยู่อาศัย เป็นที่ประทับใจแก่ผู้อยู่อาศัยและผู้พบเห็น และการที่จะให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านี้ย่อมขึ้นอยู่กับการเลือกใช้สีที่มีคุณภาพ ตลอดจนขั้นตอนในการทาสีที่ถูกต้องช่วยให้บ้านมีความสวยงามและสวยทนนาน เพราะการทาสีบ้านไม่ได้มีกันบ่อยๆ ดังนั้นการเลือกทาสีบ้านในแต่ละครั้ง ต้องพิถีพิถันใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้สีบ้านสวยเนียนเรียบ สีติดแน่น สู้แดด สู้ฝน สวยทนทุกสภาพอากาศ หากคุณกำลังมองหาช่างทาสีมืออาชีพมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นงานทาสีภายนอกหรือภายใน เพื่อแก้ไขปัญหาสีซีดจาง สีหลุดร่อน สีพอง สีเป็นฝุ่น ผนังขึ้นรา เปลี่ยนบ้านของคุณให้กลับมามีชีวิตชีวา ด้วยสีใหม่สวยสด วางใจให้ Home Service by HomePro ดูแลคุณ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบสี (Color Design) ตลอดจนการทาสีด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐาน ทันสมัย รับประกันผลงานนาน 1 ปี เริ่มต้นง่ายๆ แค่เลือกประเภทการสำรวจทาสี พิเศษ! ค่าสำรวจสามารถใช้เป็นส่วนลดในการปรับปรุงได้ด้วย

พื้นที่ให้บริการ

  • กรุงเทพฯ และปริมณฑล 
  • ส่วนต่างจังหวัด (ครอบคลุมรัศมี 30 กม.จากสาขาโฮมโปร)

ขั้นตอนการให้บริการ

  1. จองคิวสำรวจหน้างาน (ค่าสำรวจสามารถนำมาเป็นส่วนลดเมื่อเปิดบริการกับ HomePro)
  2. เจ้าหน้าที่เข้าสำรวจหน้างานตามนัด
  • วัดพื้นที่ ตรวจสอบหน้างาน แจ้งรายละเอียดในการปรับปรุง พร้อมคำแนะนำในการเลือก ชนิด หรือประเภทของสีที่เหมาะสมกับงานของลูกค้า
  • ออกแบบสีเฉดสี โดยจะแตกต่างกันไปตามแต่ละแบรนด์สี
  • ประเมินราคา และจัดทำใบเสนอราคา
  1. เชิญลูกค้ามาสรุปแบบทาสี เลือกสินค้า และราคาที่สาขา
  2. ชำระค่าสินค้าและบริการ พร้อมนัดวันเข้ารับบริการ
คุณสมบัติ
ออกแบบสีบ้าน ให้เห็นภาพเสมือนจริงก่อนการทาสี
แก้ปัญหาตรงจุด ทาสีอย่างมืออาชีพ ด้วย 4 ขั้นตอนมาตรฐาน
ใส่ใจทุกรายละเอียด งานเนี้ยบ งานดี มีเจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพงานแทนลูกค้า
มั่นใจช่างไม่ทิ้งงาน และผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
อุ่นใจ งานเสร็จตรงเวลา งบไม่บานปลาย
การันตีงาน รับประกันนาน 1 ปี
ครบจบในที่เดียวทั้งสินค้าและบริการ
เงื่อนไขเพิ่มเติม

ขอบเขตบริการ

  • ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • 4 ขั้นตอนมาตรฐานทาสี กับช่าง HomePro
  1. การเตรียมพื้นผิวก่อนการทาสี เพื่อสีสวยสดจะอยู่กับบ้านคุณไปอีกนาน งานผิวที่ดีต้องเริ่มตั้งแต่รองพื้น!!! ไม่ว่าคุณหรือใครก็ต้องการให้บ้านของคุณดูสวยใหม่ การเตรียมพื้นผิวก่อนการทาสีอย่างถูกวิธี ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ผนังบ้านของคุณดูสวยใหม่ไปอีกนาน ด้วย 3 ขั้นตอน
  • ขัดพื้นผิวเดิมและฟิล์มสีเก่าออก ด้วยกระดาษทรายเพื่อกำจัดคราบฝุ่น และสิ่งปรกเล็กๆ บนพื้นผิว โดยเฉพาะตรงส่วนผนังที่ฟิล์มสีมีลักษณะเป็นฝุ่น หลุดลอก โป่งพอง เพื่อให้ผนังบริเวณที่ทายึดติดกับสีได้แนบแน่น โดยไม่มีอะไรขวางกั้น สีติดทนนานหลายปี 
  • ตรวจวัดความชื้นบริเวณผนังที่จะทาสี ด้วยเครื่องวัดความชื้นดิจิตอล โดยผนังที่เหมาะสมสำหรับการทาสีควรมีความชื้น <14% เพื่อป้องกันสีโป่งพอง ที่จะเกิดจากความชื้นในปูนระบายออกมาไม่ได้ จึงดันฟิล์มสีที่ทาไว้โป่งพองออกมา
  • ปรับพื้นผิว ที่มีรอยแตกร้าวเล็กๆ ด้วยการอุดโป้ว เพื่อเตรียมให้พื้นผิวที่จะทาเนียนเรียบ และสีที่ออกมาก็จะเนียนเรียบตามสภาพพื้นผิวที่เราเตรียมไว้
  1. การปกป้องพื้นที่บริเวณที่จะทาสี ที่ HomePro ให้ความสำคัญต่อเรื่องการปกป้องพื้นที่การทำงาน เพื่อไม่ให้การทำงานของช่างสร้างความเสียหาย ต่อหน้างานหรือบ้านของลูกค้า ก่อนเริ่มงานทุกครั้ง ช่างจะมีการปกปิด และป้องกันในบริเวณที่ไม่ได้ปฏิบัติงาน ยิ่งละเอียดมาก ยิ่งปกป้องได้มาก ยิ่งดูแลใส่ใจมากก็จะทำให้เกิดปัญหาได้น้อย HomePro ยึดมั่นในหลักการนี้ เพื่อให้บริการลูกค้าทุกราย
  2. การทาสีจริง ขั้นตอนนี้เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ต้องใช้ช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ซึ่งจะทำให้การทาสีและผลลัพธ์ของสีนั้นเนียนเรียบถูกใจลูกค้า หากการทาสีจากช่างที่มีประสบการณ์ไม่มากพออาจจะทำให้สีในบริเวณต่างๆ มีความสม่ำเสมอของสีไม่เท่ากันทำให้บ้านออกมาแล้วดูไม่สวยงาม
  • ขั้นตอนที่ 1 : ทาสีรองพื้น 1 รอบ ให้เต็มพื้นที่และรอให้สีแห้งประมาณ 3-4 ชั่วโมง เพื่อรอลงสีจริง
  • ขั้นตอนที่ 2 : ทาสีจริงเต็มบริเวณ 2 รอบ รอบแรกทาทิ้งไว้ 3- 4 ชั่วโมงเช่นกัน เพื่อให้สียึดติดแน่นกับสีรองพื้น จากนั้นทาทับรอบที่ 2 เพื่อให้สีมีความสวยงาม เด่นชัดขึ้น
  • การทาสีบริเวณขอบประตูและหน้าต่าง จะต้องมีการเก็บรายละเอียดด้วยการติดกระดาษกาวตรงผนังกับขอบประตู เพื่อให้การทาสีบริเวณดังกล่าว ที่มีพื้นที่เล็กออกมาคมและไม่เลอะบริเวณอื่น ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งเล็กๆ และเทคนิคที่เราใส่ใจแทนลูกค้า
  1. การตรวจเช็ค ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากเสร็จสิ้นเรื่องการทาสี การตรวจเช็คสภาพสี สามารถทำได้โดยการเปิดไฟหรือ ดูว่าพื้นผิวบริเวณที่ทาสี อยู่ในที่แสงสว่าง และตรวจว่ามีการทาสีนั้นออกมาเรียบเนียน สม่ำเสมอหรือไม่
  • โปรดศึกษาเงื่อนไขการให้บริการก่อนชำระค่าสำรวจ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าสำรวจหน้างาน กรณีที่ไม่สามารถให้บริการได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รับประกัน 1 ปี จากปัญหาอันเกิดจากคุณภาพสี ไม่นับรวมปัญหาแตกร้าวจากโครงสร้างผนังปูน ปัญหาเรื่องความชื้น ความร้อน สารเคมีและปัญหาอันเกิดจากแรงกระแทกและของมีคม
 
xxxx
แบรนด์ HOMEPRO
   

ไอเดียห้องแนะนำ

 
Chat icon