ทำไมต้องโฮมเซอร์วิส? ปัญหานี้มาทีไรทำเอาสมาชิกในครอบครัว หงุดหงิดกันเป็นแถว ที่ยิ่ง หากปัญหานี้เกิดขึ้นในหน้าร้อนและด้วยแล้วละก็คงต้องรีบหาวิธีแก้ไข และรียกช่างผู้เชี่ยวชาญ มาช่วยแก้ปัญหากันอย่างเร่งด่วน เพราะไม่อยากให้ปัญหานั้นบานปลาย

เตรียมพร้อมรับทุกปัญหาเรื่องบ้าน ทั้งซ่อมบ้าน ให้กลับมาเป็นพื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว, ต่อเติมบ้านเพิ่มพื้นที่ใช้สอย, รีโนเวทบ้าน ให้เข้ากับตัวคุณไลฟ์สไตล์, หาไอเดียใหม่ๆ และ สำหรับ ตกแต่งบ้าน หรือแม้แต่ปัญหาเรื่อง เครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านที่ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ เตรียมพร้อมรับทุกปัญหาเรื่องบ้าน ทั้งซ่อมบ้าน ให้กลับมาเป็นพื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว, ต่อเติมบ้านเพิ่มพื้นที่ใช้สอย, รีโนเวทบ้าน ให้เข้ากับตัวคุณไลฟ์สไตล์, หาไอเดียใหม่ๆ และ สำหรับ ตกแต่งบ้าน หรือแม้แต่ปัญหาเรื่อง เครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านที่ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่

เริ่มต้นง่ายๆ แค่เลือกประเภทการสำรวจปรับปรุงห้องน้ำ พิเศษ! ค่าสำรวจสามารถใช้เป็นส่วนลดในการปรับปรุงได้ด้วย

แกลลอรีผลงาน

สำรวจปรับปรุงห้องน้ำ

ห้องน้ำบ้านคุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่หรือเปล่า? ห้องน้ำเก่าไม่สวยงาม มีน้ำรั่วซึม อาบน้ำแล้วเปียกไปทั่วห้อง การใช้งานไม่ปลอดภัยต่อคนในครอบครัว หากปัญหาเหล่านี้ทำให้คุณต้องนั่งกุมขมับ อยากเปลี่ยนห้องน้ำแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดี! วางใจให้ Home Service by HomePro เป็นช่างประจำบ้านคุณ ที่จะเนรมิตห้องน้ำให้สวยงาม พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ตั้งแต่การแนะนำ ให้คำปรึกษา ด้วยผู้เชี่ยวชาญเรื่องห้องน้ำ และออกแบบห้องน้ำด้วย 3D Design ให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริงก่อนลงมือทำ พร้อมปรับโฉมห้องน้ำเก่า ด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมรับประกันผลงานนาน 1 ปี เริ่มต้นง่ายๆ แค่เลือกประเภทการสำรวจปรับปรุงห้องน้ำ พิเศษ! ค่าสำรวจสามารถใช้เป็นส่วนลดในการปรับปรุงได้ด้วย

โดยพื้นที่ให้บริการ  กรุงเทพฯ และปริมณฑล  ส่วนต่างจังหวัด (ครอบคลุมรัศมี 30 กม.จากสาขาโฮมโปร)

ขั้นตอนการให้บริการ
1. จองคิวสำรวจหน้างาน
ค่าสำรวจสามารถนำมาเป็นส่วนลดเมื่อเปิดบริการกับ HomePro
2. เจ้าหน้าที่เข้าสำรวจหน้างานตามนัด
วัดพื้นที่หน้างาน -ออกแบบ (ถ้ามี)
3. เชิญลูกค้ามาสรุปแบบห้องน้ำ เลือกสินค้า และราคาที่สาขา
4. ชำระค่าสินค้าและบริการ พร้อมนัดวันเข้ารับบริการ

คุณสมบัติ
ออกแบบ 3D Design ให้เห็นภาพห้องน้ำเสมือนจริงก่อนปรับปรุง และมีแบบสำเร็จรูปให้เลือกหลากหลาย
แก้ปัญหาตรงจุด ปรับโฉมห้องน้ำ อย่างมืออาชีพ ด้วย 4 ขั้นตอนมาตรฐาน
ใส่ใจทุกรายละเอียด งานเนี้ยบ งานดี มีเจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพงานแทนลูกค้า
มั่นใจช่างไม่ทิ้งงาน และผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงาน
อุ่นใจ งานเสร็จตรงเวลา งบไม่บานปลาย
การันตีงาน รับประกันนาน 1 ปี
ครบจบในที่เดียวทั้งสินค้าและบริการ
เงื่อนไขเพิ่มเติม

ขอบเขตบริการ
• ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
4 ขั้นตอนมาตรฐานปรับโฉมห้องน้ำ กับช่าง HomePro
     1. การเตรียมพื้นที่และสินค้าหน้างาน อย่างเป็นระบบ
            •  ตรวจสอบสินค้าให้ครบถ้วน สภาพสมบูรณ์พร้อมใช้ 100%
            •  บริหารการจัดส่งสินค้าแทนลูกค้า โดยกำหนดวันจัดส่งสินค้าให้ตรงกับวันใช้งาน เพื่อไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหาย หรือสูญหาย
            •  ตรวจสอบหน้างาน ระบบน้ำ ระบบไฟ ใช้งานได้ปกติก่อนการลงมือทำ
            •  ยืนยันรูปแบบการต่อลายกระเบื้อง ด้วยการวางกระเบื้องเสมือนจริงก่อนปู เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพ 
     2. การปกป้อง และรื้อถอนพื้นที่บริเวณที่จะปรับปรุง ที่ HomePro ให้ความสำคัญต่อเรื่องการปกป้องพื้นที่การทำงาน เพื่อไม่ให้การทำงานของช่างสร้างความเสียหาย ต่อหน้างานหรือบ้านของลูกค้า ก่อนเริ่มงานทุกครั้ง ช่างจะมีการปกปิดในบริเวณที่ไม่เกี่ยวข้อง หากต้องมีการรื้อถอน ก็จะดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เพื่อคงสภาพเดิมให้สมบูรณ์ที่สุด ยิ่งละเอียดมาก ยิ่งปกป้องได้มาก ยิ่งดูแลใส่ใจมากก็จะทำให้เกิดปัญหาได้น้อยลง โฮมโปรยึดมั่นในหลักการนี้ เพื่อให้บริการลูกค้าในทุกราย
     3. การปรับโฉมห้องน้ำ อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ต้องใช้ช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำ ที่ดีไซน์ไว้ สวยตรงใจอย่างที่ต้องการ
            • ขั้นตอนที่ 1 : กำหนดตำแหน่งที่จะติดตั้งสุขภัณฑ์  ระบบน้ำ ระบบไฟ ที่หน้างาน พร้อมยืนยันความเห็นชอบของลูกค้าทุกจุด เพื่อให้เหมาะสมกับกับใช้งานของลูกค้าและคนในครอบครัว  
            • ขั้นตอนที่ 2 : ทากันซึมพื้นและผนังสูงขึ้นจากพื้น 15 ซม. เพื่อป้องกันการรั่วซึมที่จะทำให้เกิดความเสียหาย เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น ทดสอบโดยการขังน้ำทิ้งไว้ 1 คืน ก่อนการปูกระเบื้อง
            • ขั้นตอนที่ 3 : ปูกระเบื้อง ติดตั้งสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อุปกรณ์ในห้องน้ำ และระบบไฟฟ้า ในห้องน้ำ ตามจุดที่ได้รับการยืนยันจากลูกค้า
            • ขั้นตอนที่ 4 : ยาแนวพื้นและผนัง พร้อมเก็บรายละเอียดงาน
     4. การตรวจเช็ค
ขั้นตอนสุดท้าย ตรวจเช็ค 5 จุดสำคัญที่มักเกิดปัญหาหลังจากปรับปรุงห้องน้ำ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าก่อนส่งมอบงาน 
            • ตรวจสอบความลาดเอียงของพื้นห้องน้ำ (Slope) น้ำไหลลงตามท่อปกติ ด้วยการเทน้ำแล้วไม่มีน้ำขัง พร้อมกับกลิ้งลูกแก้ว แล้วลูกแก้วกลิ่งไปในทิศทางที่มีท่อระบายน้ำอยู่   
            •  ตรวจสอบน้ำรั่วซึมตามข้อต่อต่างของสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำต่างๆ เช่น ก๊อกน้ำ อ่างล้างหน้า สายฉีดชำระ สายฝักบัว ด้วยการใช้ทิชชู่พันบริเวณข้อต่อ
            • ตรวจสอบการระบายน้ำและการขังน้ำของอ่างล้างหน้า ด้วยการปิดจุกระบายน้ำที่อ่างล้างหน้า เพื่อดูว่าการขังน้ำเป็นปกติหรือไม่ ถ้าหากติดตั้งไม่ดีน้ำจะรั่วลงใต้อ่างได้
            • ตรวจสอบการระบายน้ำของชักโครก ด้วยการทิ้งขนมปัง 1 แผ่นหรือทิชชู่ 1 แผ่น แล้วกดชักโครก 1 ครั้ง หากชักโครกทำงานปกติ ก็จะกำจัดสิ่งที่ทดสอบได้ง่าย 
            • ตรวจสอบเช็คระบบไฟฟ้า ใช้งานได้ตามปกติ
• โปรดศึกษาเงื่อนไขการให้บริการก่อนชำระค่าสำรวจ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าสำรวจหน้างาน กรณีที่ไม่สามารถให้บริการได้
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 
xxxx
แบรนด์ HOMEPRO
   

ไอเดียห้องแนะนำ

 
Chat icon