“ห้องครัว” เป็น “หัวใจของบ้าน” เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง...ห้องครัวจึงต้องเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการทำอาหาร เพื่อเติมพลังงาน เสริมพลังชีวิต และเพิ่มความสุขให้ทุกคน ในครอบครัว

เราจึงต้องใส่ใจในการปรับปรุงห้องครัว ให้มีความสะอาด ปลอดภัย ทันสมัยพร้อมใช้ที่สุด เริ่มตั้งแต่การจัดสรรที่เก็บเครื่องทำครัว ให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน หยิบฉวยได้ง่ายและสะดวก การเลือกใช้วัสดุ สี ในการตกแต่งเปลี่ยนโฉมผนัง พื้น เคาน์เตอร์ทำครัว ตู้เก็บอุปกรณ์ครัว ควรให้มีคุณสมบัติทนทานต่อความร้อน ไม่เก็บความชื้น ไม่ดูดซับกลิ่น ล้างคราบสกปรกได้ง่าย ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย นอกจากความสวยงามและสะดวกสบาย สิ่งที่สำคัญที่สุด คือความปลอดภัย ของผู้ใช้งาน

หากคุณกำลังมองหาครัวใหม่ ใช้งานง่าย สะดวก สบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ที่มาพร้อมความสวยงาม วางใจให้ Home Service by HomePro เป็นช่างประจำบ้านคุณ ที่จะเนรมิต ครัวให้กลับมาสวยงามเหมือนใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ตั้งแต่การแนะนำ ให้คำปรึกษา ด้วยผู้เชี่ยวชาญเรื่องห้องครัว ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบห้องครัว ด้วย 3D Design ให้ครัวนั้นลงตัว เหมาะกับการใช้งานของผู้ใช้ ให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริงก่อนลงมือทำ ปรับโฉมห้องครัวเก่า ด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมรับประกันผล งานนาน 1 ปี

เริ่มต้นง่ายๆ แค่เลือกประเภทการสำรวจปรับปรุงห้องครัว พิเศษ! ค่าสำรวจสามารถใช้เป็นส่วนลดในการปรับปรุงได้ด้วย

แกลลอรีผลงาน

สำรวจปรับปรุงห้องครัว

“ห้องครัว” เป็น “หัวใจของบ้าน” เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง...ห้องครัวจึงต้องเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในการทำอาหาร เพื่อเติมพลังงาน เสริมพลังชีวิต และเพิ่มความสุขให้ทุกคนในครอบครัว เราจึงต้องใส่ใจในการปรับปรุงห้องครัว ให้มีความสะอาด ปลอดภัย ทันสมัยพร้อมใช้ที่สุด เริ่มตั้งแต่การจัดสรรที่เก็บเครื่องทำครัว ให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน หยิบฉวยได้ง่ายและสะดวก การเลือกใช้วัสดุ สี ในการตกแต่งเปลี่ยนโฉมผนัง พื้น เคาน์เตอร์ทำครัว ตู้เก็บอุปกรณ์ครัว ควรให้มีคุณสมบัติทนทานต่อความร้อน ไม่เก็บความชื้น ไม่ดูดซับกลิ่น ล้างคราบสกปรกได้ง่าย  ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย  นอกจากความสวยงามและสะดวกสบาย สิ่งที่สำคัญที่สุด คือความปลอดภัย ของผู้ใช้งาน หากคุณกำลังมองหาครัวใหม่ ใช้งานง่าย สะดวก สบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ที่มาพร้อมความสวยงาม วางใจให้ Home Service by HomePro เป็นช่างประจำบ้านคุณ ที่จะเนรมิตครัวให้กลับมาสวยงามเหมือนใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ตั้งแต่การแนะนำ ให้คำปรึกษา ด้วยผู้เชี่ยวชาญเรื่องห้องครัว ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบห้องครัวด้วย 3D Design ให้ครัวนั้นลงตัว เหมาะกับการใช้งานของผู้ใช้ ให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริงก่อนลงมือทำ ปรับโฉมห้องครัวเก่า ด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมรับประกันผลงานนาน 1 ปี เริ่มต้นง่ายๆ แค่เลือกประเภทการสำรวจปรับปรุงห้องครัว พิเศษ! ค่าสำรวจสามารถใช้เป็นส่วนลดในการปรับปรุงได้ด้วย

พื้นที่ให้บริการ

  • กรุงเทพฯ และปริมณฑล 
  • ส่วนต่างจังหวัด (ครอบคลุมรัศมี 30 กม.จากสาขาโฮมโปร)

ขั้นตอนการให้บริการ

  1. จองคิวสำรวจหน้างาน ค่าสำรวจสามารถนำมาเป็นส่วนลดเมื่อเปิดบริการกับ HomePro
  2. เจ้าหน้าที่เข้าสำรวจหน้างานตามนัด วัดพื้นที่หน้างาน -ออกแบบ (ถ้ามี)
  3. เชิญลูกค้ามาสรุปแบบห้องน้ำ เลือกสินค้า และราคาที่สาขา
  4. ชำระค่าสินค้าและบริการ พร้อมนัดวันเข้ารับบริการ
คุณสมบัติ
ออกแบบ 3D Design ให้เห็นภาพห้องครัวเสมือนจริงก่อนปรับปรุง และมีแบบสำเร็จรูปให้เลือกหลากหลาย
แก้ปัญหาตรงจุด ปรับโฉมห้องครัว อย่างมืออาชีพ ด้วย 4 ขั้นตอนมาตรฐาน
ใส่ใจทุกรายละเอียด งานเนี้ยบ งานดี มีเจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพงานแทนลูกค้า
มั่นใจช่างไม่ทิ้งงาน และผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน
อุ่นใจ งานเสร็จตรงเวลา งบไม่บานปลาย
การันตีงาน รับประกันนาน 1 ปี
ครบจบในที่เดียวทั้งสินค้าและบริการ
เงื่อนไขเพิ่มเติม

ขอบเขตบริการ

  • ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • 4 ขั้นตอนมาตรฐานปรับโฉมห้องครัว กับช่าง HomePro
  1. การเตรียมพื้นที่และสินค้าหน้างาน อย่างเป็นระบบ
  • ตรวจสอบสินค้าให้ครบถ้วน สภาพสมบูรณ์พร้อมใช้ 100%
  • บริหารการจัดส่งสินค้าแทนลูกค้า โดยกำหนดวันจัดส่งสินค้าให้ตรงกับวันใช้งาน เพื่อไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหาย หรือสูญหาย
  • ตรวจสอบหน้างาน ระบบน้ำ ระบบไฟ ใช้งานได้ปกติก่อนการลงมือทำ
  • ยืนยันรูปแบบการต่อลายกระเบื้อง ด้วยการวางกระเบื้องเสมือนจริงก่อนปู เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพ 
  1. การปกป้อง และรื้อถอนพื้นที่บริเวณที่จะปรับปรุง ที่ HomePro ให้ความสำคัญต่อเรื่องการปกป้องพื้นที่การทำงาน เพื่อไม่ให้การทำงานของช่างสร้างความเสียหาย ต่อหน้างานหรือบ้านของลูกค้า ก่อนเริ่มงานทุกครั้ง ช่างจะมีการปกปิดในบริเวณที่ไม่เกี่ยวข้อง หากต้องมีการรื้อถอน ก็จะดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เพื่อคงสภาพเดิมให้สมบูรณ์ที่สุด ยิ่งละเอียดมาก ยิ่งปกป้องได้มาก ยิ่งดูแลใส่ใจมากก็จะทำให้เกิดปัญหาได้น้อยลง โฮมโปรยึดมั่นในหลักการนี้ เพื่อให้บริการลูกค้าในทุกราย
  2. การปรับโฉมห้องครัว อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ต้องใช้ช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมวิศวกร เพื่อดูและควบคุมงาน ตลอดการปรับปรุง ซึ่งจะทำให้ห้องครัว ที่ดีไซน์ไว้ใช้งานง่าย สะดวก สบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน 
  • ขั้นตอนที่ 1 : กำหนดตำแหน่งเคาน์เตอร์ครัว ปลั๊ก สวิทช์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ระบบประปา พร้อมยืนยันความเห็นชอบของลูกค้าทุกจุด เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าและคนในครอบครัว
  • ขั้นตอนที่ 2 : ก่อเคาน์เตอร์ครัวสำเร็จรูปตามแบบ พร้อมปูกระเบื้อง พร้อมยาแนว
  • ขั้นตอนที่ 3 : ติดตั้งระบบน้ำ ระบบไฟ พร้อมอุปกรณ์ในห้องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้า ตามจุดที่ได้รับการยืนยันจากลูกค้า
  • ขั้นตอนที่ 4 : ปูกระเบื้องพื้น/ ผนัง พร้อมยาแนว หรือทาสี (ถ้ามี)
  • ขั้นตอนที่ 5 : เก็บรายละเอียดงาน ปรับปรุงห้องครัว
  1. การตรวจเช็ค ขั้นตอนสุดท้าย ตรวจเช็ค 4 จุดสำคัญที่มักเกิดปัญหาหลังจากปรับปรุงห้องครัว เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าก่อนส่งมอบงาน 
  • ตรวจสอบความเรียบร้อยของงานปูกระเบื้อง
  • ตรวจสอบงานติดตั้ง และเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัว สามารถทำงานได้ตามปกติ
  • ตรวจสอบการรั่วซึมของตำแหน่งท่อน้ำทิ้ง น้ำดี
  • ตรวจสอบเช็คระบบไฟฟ้า ใช้งานได้ตามปกติ
  • โปรดศึกษาเงื่อนไขการให้บริการก่อนชำระค่าสำรวจ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าสำรวจหน้างาน กรณีที่ไม่สามารถให้บริการได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     
 
xxxx
แบรนด์ HOMEPRO
   

ไอเดียห้องแนะนำ

 
Chat icon