พื้นบ้าน หรือผนัง นับเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้านเราได้ อีกทั้งยังบอกสไตล์หรือรสนิยมของเจ้าบ้านหรือผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย

คุณรู้หรือไม่ ผนังหรือพื้นปูกระเบื้องที่สวยๆ นั้น มีอายุใช้งานเฉลี่ยเพียง 10 ปีเท่านั้น ในบ้างบ้านอาจะเริ่มมีอาการเตือนถึงปัญหา เริ่มจากสีกระเบื้อง ซีดจาง ดูเก่า ยาแนวดำขึ้นรา หรือหลุดร่อน และบางบ้านอาจะเจอกับ กระเบื้อง แตก หัก โป่งพอง แต่หลายๆ คน ก็ไม่ค่อยสนใจกับปัญหาเหล่านี้ และมักมองข้ามไป จนกระทั่งกระเบื้องเกิดอาการน้อยใจ จนระเบิดตัวเองออกมา

หากบ้านของคุณมีกระเบื้องสภาพชำรุด สีหมอง ทรุดโทรม แตกหัก หลุดร่อน หรือพื้นผิวไม่เรียบ วางใจให้ Home Service by HomePro จัดการเปลี่ยนพื้นหรือผนังบ้านของคุณสวยงามดั่งใจ โดยช่างมืออาชีพมากประสบการณ์

ตั้งแต่การแนะนำ ให้คำปรึกษา ด้วยผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระเบื้อง ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบด้วย 3D Design ให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริงก่อนลงมือทำ ด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมรับประกันผลงานนาน 1 ปี

หากปัญหาเหล่านี้ทำให้คุณต้องนั่งกุมขมับ แต่ไม่รู้จะเริ่มแก้ไขอย่างไรดี!

แกลลอรีผลงาน

สำรวจปูกระเบื้อง

พื้นบ้าน หรือผนัง นับเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้านเราได้ อีกทั้งยังบอกสไตล์หรือรสนิยมของเจ้าบ้านหรือผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย คุณรู้หรือไม่ ผนังหรือพื้นปูกระเบื้องที่สวยๆ นั้น มีอายุใช้งานเฉลี่ยเพียง 10 ปีเท่านั้น ในบ้างบ้านอาจะเริ่มมีอาการเตือนถึงปัญหา เริ่มจากสีกระเบื้อง ซีดจาง ดูเก่า ยาแนวดำขึ้นรา หรือหลุดร่อน และบางบ้านอาจะเจอกับ กระเบื้อง แตก หัก โป่งพอง แต่หลายๆ คน ก็ไม่ค่อยสนใจกับปัญหาเหล่านี้ และมักมองข้ามไป จนกระทั่งกระเบื้องเกิดอาการน้อยใจ จนระเบิดตัวเองออกมา หากบ้านของคุณมีกระเบื้องสภาพชำรุด สีหมอง ทรุดโทรม แตกหัก หลุดร่อน หรือพื้นผิวไม่เรียบ วางใจให้ Home Service by HomePro จัดการเปลี่ยนพื้นหรือผนังบ้านของคุณสวยงามดั่งใจ โดยช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ ตั้งแต่การแนะนำ ให้คำปรึกษา ด้วยผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระเบื้อง ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบด้วย 3D Design ให้ลูกค้าเห็นภาพเสมือนจริงก่อนลงมือทำ ด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมรับประกันผลงานนาน 1 ปี เริ่มต้นง่ายๆ แค่เลือกประเภทการสำรวจปูกระเบื้อง พิเศษ! ค่าสำรวจสามารถใช้เป็นส่วนลดในการปรับปรุงได้ด้วย

พื้นที่ให้บริการ 

  • กรุงเทพฯ และปริมณฑล 
  • ส่วนต่างจังหวัด (ครอบคลุมรัศมี 30 กม.จากสาขาโฮมโปร)

ขั้นตอนการให้บริการ

  1. จองคิวสำรวจหน้างาน (ค่าสำรวจสามารถนำมาเป็นส่วนลดเมื่อเปิดบริการกับ HomePro)
  2. เจ้าหน้าที่เข้าสำรวจหน้างานตามนัด (วัดพื้นที่หน้างาน -ออกแบบ (ถ้ามี))
  3. เชิญลูกค้ามาสรุปแบบ เลือกสินค้า และราคาที่สาขา
  4. ชำระค่าสินค้าและบริการ พร้อมนัดวันเข้ารับบริการ
คุณสมบัติ
ออกแบบ 3D Design ให้เห็นภาพเสมือนจริงก่อนปู พร้อมกำหนดจุดเริ่มต้นในการปูเพื่อใช้กระเบื้องของลูกค้าได้คุ้มค่ามากที่สุด
ใส่ใจทุกรายละเอียดงาน ปูเนี้ยบ เรียบทุกแผ่น งานดีมีเจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพงานแทนลูกค้า
มั่นใจช่างไม่ทิ้งงาน และผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงาน
อุ่นใจ งานเสร็จตรงเวลา งบไม่บานปลาย
การันตีงาน รับประกันนาน 1 ปี
ครบจบในที่เดียวทั้งสินค้าและบริการ
เงื่อนไขเพิ่มเติม

ขอบเขตบริการ

  • ค่าบริการรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • 4 ขั้นตอนมาตรฐานการปูกระเบื้อง กับช่าง HomePro
  1. การเตรียมพื้นที่และสินค้าหน้างาน อย่างเป็นระบบ
  • ตรวจสอบสินค้าให้ครบถ้วน สภาพสมบูรณ์พร้อมใช้ 100%
  • บริหารการจัดส่งสินค้าแทนลูกค้า โดยกำหนดวันจัดส่งสินค้าให้ตรงกับวันใช้งาน เพื่อไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหาย หรือสูญหาย
  • ตรวจสอบหน้างาน ระบบน้ำ ระบบไฟ(ถ้ามี) ใช้งานได้ปกติก่อนการลงมือทำ
  • ยืนยันรูปแบบการต่อลายกระเบื้อง ด้วยการวางกระเบื้องเสมือนจริงก่อนปู เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพ 
  1. การปกป้อง และรื้อถอนพื้นที่บริเวณที่จะปูกระเบื้องที่ HomePro ให้ความสำคัญต่อเรื่องการปกป้องพื้นที่การทำงาน เพื่อไม่ให้การทำงานของช่างสร้างความเสียหาย ต่อหน้างานหรือบ้านของลูกค้า ก่อนเริ่มงานทุกครั้ง ช่างจะมีการปกปิดในบริเวณที่ไม่เกี่ยวข้อง หากต้องมีการรื้อถอน ก็จะดำเนินการด้วยความระมัดระวัง เพื่อคงสภาพเดิมให้สมบูรณ์ที่สุด ยิ่งละเอียดมาก ยิ่งปกป้องได้มาก ยิ่งดูแลใส่ใจมากก็จะทำให้เกิดปัญหาได้น้อยลง โฮมโปรยึดมั่นในหลักการนี้ เพื่อให้บริการลูกค้าในทุกราย
  2. การปูกระเบื้องอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ต้องใช้ช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ซึ่งจะทำให้งานปูกระเบื้องเนี้ยบ เรียบทุกแผ่น  พื้นปลอดภัย ไม่มีสะดุด
  • ขั้นตอนที่ 1 : หาแนวระดับการปูพื้นด้วยเลเซอร์วัดระดับ เพื่อปรับระดับพื้น และ ผนัง ให้เสมอกันก่อนการปูกระเบื้อง โดยปรับพื้นความหนา ไม่เกิน 5 ซม. และผนังความหนาไม่เกิน 2 ซม. (กรณีปรับความหนาพื้นเกินจากที่กำหนด จะเปลี่ยนเป็นงานเทพื้นคอนกรีตแทน)
  • ขั้นตอนที่ 2 : เตรียมกระเบื้องสำหรับปู เพื่อให้ขอบกระเบื้อง สวย คม ไม่แตกบิ่น เราจึงใช้แท่นตัดกระเบื้อง และใช้อุปกรณ์ Hole Saw ในการเจาะ เพื่อให้ได้ขนาดช่องวงกลมที่สวยงามและพอดีกับอุปกรณ์ที่จะติดตั้ง
  • ขั้นตอนที่ 3 : ปูกระเบื้องด้วยปูนกาวซีเมนต์ พร้อมใช้เกรียงหวีในการปาดปูนเพื่อเพิ่มพื้นที่การยึดเกาะระหว่างพื้นกับกระเบื้องให้แน่นขึ้น
  • ขั้นตอนที่ 4 : เพื่อให้การปูกระเบื้องสวยเนี้ยบยิ่งขึ้น พื้นกระเบื้องมีระดับเสมอกันและแนวร่องกระเบื้องมีขนาดเท่ากันทุกแผ่น เราจึงให้ความสำคัญกับการใช้อุปกรณ์เสริม อย่าง ชุดปรับระดับ (Tile Leveling) และ อุปกรณ์จัดแนวกระเบื้อง (Spacer)
  • ขั้นตอนที่ 5 : ยาแนวพื้นหรือผนัง พร้อมเก็บรายละเอียดงาน
  1. การตรวจเช็ค ขั้นตอนสุดท้าย ตรวจเช็ค 4 จุดสำคัญที่มักเกิดปัญหาหลังจากการปูกระเบื้อง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าก่อนส่งมอบงาน 
  • ตรวจสอบความเรียบร้อยของงาน กระเบื้องเรียบ เสมอเท่ากันทุกแผ่นไม่มีรอยบิ่นแตกร้าว ยาวแนวเต็มช่องเท่ากัน
  • ตรวจสอบความความแน่นหนาของการปูกระเบื้อง ด้วยการใช้ไม้เคาะกระเบื้องเพื่อฟังเสียงความหนักแน่น เพื่อลดปัญหากระเบื้องหลุดร่อนหรือแตกร้าว
  • ตรวจสอบระดับพื้น โดยการใช้ลูกบอลหรือลูกแก้ว ในการทดสอบความลาดเอียงของพื้น และทดสอบการขังและการไหลของน้ำ โดยการเทน้ำลงบนพื้น โดยการไหลของน้ำและลูกแก้ว ควรไหลไปในทิศทางที่มีท่อระบายน้ำอยู่ หรือ สโลปที่กำหนด
  • โปรดศึกษาเงื่อนไขการให้บริการก่อนชำระค่าสำรวจ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าสำรวจหน้างาน กรณีที่ไม่สามารถให้บริการได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
xxxx
แบรนด์ HOMEPRO
   

ไอเดียห้องแนะนำ

 
Chat icon