สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
- คุ้มค่า ราคาเดียวได้ทั้งบริการแม่บ้านและล้างแอร์
- อุปกรณ์ครบมือ สะอาดเนี้ยบทุกจุด
- ล้างแอร์อบโอโซนฟรีทุกเครื่อง
- บริการล้างแอร์ รับประกัน 30 วัน
- บริการแม่บ้าน รับประกัน 24 ชม.
- มีประกันความเสียหายในวงเงิน 100,000 บาท
- เรียกใช้บริการได้วันจันทร์-อาทิตย์
หากคุณกำลังมองหาแม่บ้านสำหรับงานทำความสะอาดและช่างล้างแอร์ แค่นึกถึงเรา Home Service By HomePro ครบจบเรื่องงานบ้านที่จะช่วยให้งานทำความสะอาดของคุณเป็นเรื่องง่าย ด้วยแม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพและช่างล้างแอร์ที่ไว้ใจได้ รับผิดชอบ ตรงเวลา ไม่ทิ้งงาน และผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม ที่มาพร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือ ทำความสะอาดได้ตามมาตรฐาน บริการล้างแอร์ฆ่าเชื้อโรค ฟรี!! อบโอโซน 23 ขั้นตอนคุณภาพมาตรฐาน ล้างจนน้ำสุดท้ายใสสะอาด ท้าพิสูจน์! เห็นได้ด้วยตา
ขั้นตอนการให้บริการล้างแอร์
- ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศว่าทำงานปกติหรือไม่
- ตรวจวัดกระแสไฟฟ้าและวัดอุณหภูมิหน้าเครื่องก่อนทำการล้าง โดยยกเลิกการวัดแรงดันน้ำยาก่อนล้าง
- ปิดแหล่งจ่ายไฟให้กับเครื่อง
- ถอดฝาครอบคอยล์เย็น แผ่นฟิลเตอร์ รางน้ำทิ้ง และให้ลูกค้าดูความสกปรกที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก แผ่นฟิลเตอร์ ก่อนทำการล้าง
- ทำความสะอาดฝาครอบคอยล์เย็นและเป่าให้แห้ง
- ใช้ถุงพลาสติกครอบที่แผงคอนโทรลคอยล์เย็น เพื่อป้องกันความชื้นขณะฉีดน้ำล้าง
- ทำความสะอาด รางน้ำทิ้งชุดบานสวิง แผงคอยล์เย็นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูงปลายงอ
- ทำความสะอาดรูเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งระหว่างถาดหลังกับถาดหน้าด้วยแปรงขนาดเล็ก
- เป่าคราบน้ำที่แผงคอยล์เย็น พัดลมโพรงกระรอก ท่อน้ำทิ้ง
- ดูดเศษผงฝุ่นและตรวจสอบการทำงานของแผงควบคุมอิเล็กทรอนิกส์
- ให้ลูกค้าตรวจสอบความสะอาดหลังการล้าง
- ประกอบชุดบานสวิงและฝาครอบของคอยล์เย็น
- ตรวจสอบจุดเชื่อมต่อท่อน้ำทิ้งโดยการเทน้ำที่คอยล์เย็น
- กรองสิ่งสกปรกก่อนเทน้ำทิ้ง
- ถอดและทำความสะอาด ฝาครอบคอยล์ร้อน และเป่าให้แห้ง โดยห่อหุ้มด้วยผ้าใบล้างคอยล์ร้อน ด้วยปืนฉีดน้ำแรงดันสูง
- ใช้โบว์เว่อร์เป่าที่แผงคอยล์ร้อนและแผงคอนโทรล
- ประกอบฝาครอบของคอยล์ร้อน
- ทำความสะอาดผิวเครื่องทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน
- เปิดแหล่งจ่ายไฟเพื่อทดสอบการทำงาน พร้อมวัดกระแสไฟฟ้า+อุณหภูมิ
- ฉีดน้ำยา Q All
- ถ่ายรูปบันทึกข้อมูลการทำงานของเครื่องหลังการล้าง
- อบโอโซน
- กรองน้ำทิ้งไปทิ้งที่ท่อสาธารณะ
ขั้นตอนการให้บริการแม่บ้านทำความสะอาด
- แจ้งรายละเอียดพนักงาน ให้กับลูกค้าก่อนเข้าทำงาน (ชื่อ-สกุล, รูปถ่าย, จำนวนพนักงาน)
- พนักงานทำความสะอาดตรวจสอบพื้นที่ ก่อนดำเนินการทำความสะอาด
- ดำเนินการทำความสะอาดตามขอบเขตการให้บริการ
- มีระบบการติดตามความพึงพอใจหลังจบงานทำความสะอาด
ขอบเขตการบริการล้างแอร์
- ราคารวมค่าแรง อุปกรณ์ทำความสะอาด ค่าเดินทาง และภาษีมูลค่าเพิ่ม
- สงวนสิทธิ์ในการล้างแอร์แขวน/ติดผนัง ขนาดไม่เกิน 24,000 BTU และใช้บริการบ้านหลังเดียวกันเท่านั้น
- ยกเว้นแอร์ฝังฝ้า/และแอร์รุ่นพิเศษ
- สำหรับเครื่องปรับอากาศแบบผนัง รุ่นที่มีการถอดประกอบที่ยุ่งยาก ซับซ้อนกว่าสินค้ารุ่นอื่น
- มี 6 รายการดังนี้
- เครื่องปรับอากาศ Panasonic รุ่น Sky Series
- เครื่องปรับอากาศ Daikin รุ่น Urusara
- เครื่องปรับอากาศ Mitsubishi รุ่น Move eye
- เครื่องปรับอากาศ Hitachi รุ่น RAS-ZX13HFT , RAS-ZX18HFT
- เครื่องปรับอากาศ Sharp รุ่น SHA AH/AU-PHX13 11800BTU INV
- เครื่องปรับอากาศ Haier รุ่น HSU-13VIP03T
- คูปองมีอายุการใช้งาน 1 ปี
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ครอบคลุมดังต่อไปนี้
- บริการการล้างคอยล์ร้อน กรณีจุดวางคอยล์ร้อนอยู่ในพื้นที่เสี่ยง นอกตัวอาคารสูงเกิน 3 เมตร ที่ไม่มีระเบียง ไม่สามารถใช้บันได ต้องห้อยตัว
- บริการล้างทำความสะอาดกรณีเครื่องเสียใช้งานไม่ได้
- บริการการซ่อมสินค้า
- การส่งมอบอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้ และไม่สามารถแลกเป็นเงิน หรือส่วนลด
- การขออนุญาต หรือ วางเงินค้ำประกันการทำงาน กับ หน่วยงานราชการ หรือ นิติบุคคลหมู่บ้าน/คอนโด
- เงื่อนไขการรับประกัน
- รับประกัน 30 วัน (นับจากวันที่ล้าง)
- แอร์มีน้ำหยด หรือไม่เย็น อันมีสาเหตุมาจากการล้าง
ขอบเขตการบริการแม่บ้านทำความสะอาด
- ราคารวมค่าแรง อุปกรณ์ทำความสะอาด ค่าเดินทาง น้ำยาทำความสะอาด และภาษีมูลค่าเพิ่ม
- ทำความสะอาด ปัด กวาด เช็ด ถู ทั่วไป ครอบคลุมพื้นที่การทำความสะอาด ดังนี้
- ห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, พื้นที่ส่วนรวม - กวาด ๐ ถูพื้น ๐ เช็ดกระจกภายใน ๐ เปลี่ยนผ้าปูที่นอน ๐ เช็ดทำความสะอาดฝุ่นตามเฟอร์นิเจอ์ลอยตัว(เช่น โต๊ะ, เก้าอี้) ๐ เช็ดทำความสะอาดภายนอก (ตู้เสื้อผ้า, ตู้โชว์) ๐ จัดวางของให้เป็นระเบียบ ๐ นำขยะไปทิ้ง
- ห้องน้ำ - ล้างห้องน้ำ (ล้างแบบเปียกแล้วเช็ดแห้ง หรือ ล้างแบบแห้งเพื่อความรวดเร็วตามความต้องการของลูกค้า) ๐ ทำความสะอาดตะแกรงดักกลิ่น ๐ ทำความสะอาดหัวก๊อกและสุขภัณฑ์ ๐ เช็ดกระจกห้องน้ำ ๐ จัดวางของให้เป็นะเบียบ ๐ เช็ดฝุ่นภายนอกตู้เก็บของ ๐ นำขยะไปทิ้ง
- ห้องครัว - เช็ดและถูพื้นห้องครัว ๐ จัดวางเครื่องใช้ในครัวให้เป็นระเบียบ ๐ ทำความสะอาดเคาน์เตอร์ครัว, ซิงค์ล้างจาน, เตาแก๊สหรือเตาไฟฟ้า ๐ ทำความสะอาดภายนอกตู้เย็น, ไมโครเวฟ, ตู้เคาน์เตอร์, ตู้ลอย ๐ นำขยะไปทิ้ง ๐ ล้างและจัดเก็บภาชนะ(ในกรณีที่มีจำนวน ชั่วโมง เพียงพอ)
- อุปกรณ์มาตรฐานในการทำความสะอาด เช่น เครื่องดูดฝุ่น, ถังน้ำ, ถุงขยะ, ขวดน้ำยา/กระบอกฉีด, แปรงขัดพื้นขนอ่อน, ไม้กรีดกระจก, ไม้ม็อบถูพื้น, ไม้ดันฝุ่น, ผ้าไมโครไฟเบอร์, ถุงมือยาง, น้ำยาทำความสะอาด
- กรณีต้องการให้ทำความสะอาดภายในตู้เสื้อผ้า, ตู้โชว์, ตู้เย็น หรือ ตู้เก็บของ ต้องเพิ่มจำนวนมากกว่า 2 ชั่วโมง
- ค่าบริการเพิ่มเติม (ถ้ามี)
- เพิ่มจำนวนชั่วโมงการใช้บริการ 300.-/ ชั่วโมง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ครอบคลุมดังต่อไปนี้
- การขจัดคราบสนิมหรือคราบฝังแน่น การซักรีด
- เคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ หรือจัดบ้านทำความสะอาดสิ่งของ ภายในตู้ลิ้นชัก ของตกแต่งที่มีราคาแพง หรือ มีคุณค่าทางจิตใจ
- คืนค่าบริการ กรณียกเลิกนัดหมายก่อนถึงเวลานัดน้อยกว่า 2 ชั่วโมง
- รับประกันผลงานและความพึงพอใจ กรณีที่มีจุดที่ไม่เรียบร้อย สามารถแจ้งให้ผู้ให้บริการ แก้ไขจุดดังกล่าวได้ หรือติดต่อฝ่ายบริการ ลูกค้า พร้อมส่งข้อมูลจุดที่ไม่เรียบร้อย (ภายใน 24 ชั่วโมง) เพื่อให้เข้าแก้ไขงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- รับประกันความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สินจากการทำความสะอาดตามจริงในวงเงิน 100,000 บาท(ประกันไม่ครอบคลุมเรื่องทรัพย์สินสูญหาย และบริษัทไม่รับผิดชอบต่อการสูญหาย ลูกค้าต้องไม่ทิ้งทรัพย์สินมีค่า เช่น เงินสด, เครื่องประดับ ไว้ในพื้นที่บริการ)
- เงื่อนไขในการเคลมประกัน
- กรณีเคลมประกัน (ทั้งประกันความเสียหายและประกันความพึงพอใจ) ผู้ใช้บริการต้องทำการแจ้งรายละเอียดต่อเจ้าหน้าที่ภายใน 24 ชั่วโมง นับจากเวลาที่นัดหมาย เท่านั้น ** บริษัทขอสงวนสิทธิ์ใการเคลมประกันกรณีที่มีการแจ้งเรื่องเข้ามาเกินกว่า 24 ชั่วโมง
- บริษัทประกันภัยจะเป็นผู้ประเมินราคา ตามความเป็นจริงและหักค่าเสื่อมราคา
- กรณีที่ไม่สามารถหาราคาสินค้าได้ บริษัท หรือ บริษัทประกัน อาจใช้ราคาเทียบเคียงจากสินค้าที่มีความใกล้เคียงในท้องตลาด
- ค่าธรรมเนียมในการยกเลิกการนัดหมายเพื่อให้บริการ
- ยกเลิกก่อนเวลานัด 24 ชั่วโมง ขึ้นไป มีค่าธรรมเนียม 4% จากยอดชำระ (ได้รับเงินคืน 96%)
- ยกเลิกก่อนเวลานัดหมายระหว่าง 24 ชั่วโมง - 2 ชั่วโมง มีค่าธรรมเนียม 50% จากยอดชำระ (ได้รับเงินคืน 50%)
- พื้นที่ให้บริการ กรุงเทพฯ และปริมณฑล
- บริการนี้สำหรับการทำความสะอาดบ้าน 1 ชั้น (พื้นที่ไม่เกิน 120 ตร.ม.)