สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
- เป็นบริการติดตั้งและเดินระบบเครื่องกรองน้ำดื่มแบบมีระบบไฟฟ้า แบบร้อยท่อ ไม่ฝังผนัง
- ราคาครอบคลุมค่าแรงและอุปกรณ์ติดตั้ง เช่น สาย VAF ตามอุปกรณ์มาตรฐานที่บริษัทกำหนด
- รับประกันงานนานถึง 180 วัน
- ระยะเวลาบริการ 45-60 นาที
- ลูกค้าจัดเตรียม เครื่องกรองน้ำ และไส้กรอง
บริการการติดตั้งและเดินระบบเครื่องกรองน้ำดื่ม คุณภาพมาตรฐานจาก ช่าง HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน
มาตรฐานการบริการ
- ตรวจสอบความเหมาะสม พร้อมแนะนำพื้นที่ที่ควรติดตั้ง
- ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ แบบมีระบบไฟฟ้า และเดินระบบน้ำกับระบบไฟฟ้าด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน
- ตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องกรองน้ำดื่ม หลังจากการติดตั้ง
- แนะนำการใช้งานและส่งมอบงาน
หลักเกณฑ์การให้บริการ
- ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน
- รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
- ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ
- ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ
- การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ
- กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ
- การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม
- ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล
- สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @changhomepro
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
- เป็นบริการติดตั้งติดเครื่องกรองน้ำ เข้ากับระบบน้ำ และไฟฟ้าที่ลูกค้าเตรียมไว้
- ราคาครอบคลุมค่าแรงและอุปกรณ์ติดตั้ง เช่น ท่อ PVC น้ำเข้า ตามอุปกรณ์มาตรฐานที่บริษัทกำหนด
- รับประกันงานนานถึง 180 วัน
- ระยะเวลาบริการ 45-60 นาที
- ลูกค้าจัดเตรียม ระบบน้ำและไฟฟ้า สำหรับติดตั้ง
บริการการติดตั้งเครื่องกรองน้ำ คุณภาพมาตรฐานจาก ช่าง HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน
มาตรฐานการบริการ
- ตรวจสอบความเหมาะสม พร้อมให้คำแนะนำพื้นที่ที่ควรติดตั้ง
- ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ (ไม่รวมเดินระบบน้ำและระบบไฟฟ้า)
- ตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องกรองน้ำ หลังจากการติดตั้ง
- แนะนำการใช้งานและส่งมอบงาน
หลักเกณฑ์การให้บริการ
- ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน
- รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
- ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ
- ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ
- การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ
- กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ
- การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม
- ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล
- สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @changhomepro
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
- เป็นบริการติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ Big Blue ขนาด 20 ลิตร ไม่เกิน 3 ตัว เดินระบบไฟแบบร้อยท่อ ไม่ฝังผนัง
- ราคาครอบคลุมค่าแรงและอุปกรณ์ติดตั้ง เช่น ท่อ PVC น้ำเข้า ตามอุปกรณ์มาตรฐานที่บริษัทกำหนด
- รับประกันงานนานถึง 180 วัน
- ระยะเวลาบริการ 60-90 นาที
- ลูกค้าจัดเตรียม เครื่องกรองน้ำ และไส้กรอง
ติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ Big Blue ขนาด 20 ลิตร ไม่เกิน 3 ตัว คุณภาพมาตรฐานจาก ช่าง HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน
มาตรฐานการบริการ
- ตรวจสอบความเหมาะสม พร้อมแนะนำพื้นที่ที่ควรติดตั้ง
- ติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ พร้อมเดินระบบน้ำ
- ตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องกรองน้ำใช้ หลังจากการติดตั้ง
- แนะนำการใช้งานและส่งมอบงาน
หลักเกณฑ์การให้บริการ
- ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน
- รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
- ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ
- ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ
- การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ
- กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ
- การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม
- ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล
- สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @changhomepro
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
- เป็นบริการติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ Big Blue ขนาด 50 ลิตร ไม่เกิน 3 ตัว เดินระบบไฟแบบร้อยท่อ ไม่ฝังผนัง
- ราคาครอบคลุมค่าแรงและอุปกรณ์ติดตั้ง เช่น ท่อ PVC น้ำเข้า ตามอุปกรณ์มาตรฐานที่บริษัทกำหนด
- รับประกันงานนานถึง 180 วัน
- ระยะเวลาบริการ 60-90 นาที
- ลูกค้าจัดเตรียม เครื่องกรองน้ำ และไส้กรอง
บริการการติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ Big Blue ขนาด 50 ลิตร ไม่เกิน 3 ตัว คุณภาพมาตรฐานจาก ช่าง HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน
มาตรฐานการบริการ
- ตรวจสอบความเหมาะสม พร้อมแนะนำพื้นที่ที่ควรติดตั้ง
- ติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ พร้อมเดินระบบน้ำ
- ตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องกรองน้ำใช้ หลังจากการติดตั้ง
- แนะนำการใช้งานและส่งมอบงาน
หลักเกณฑ์การให้บริการ
- ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน
- รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
- ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ
- ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ
- การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ
- กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ
- การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม
- ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล
- สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @changhomepro
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
- เป็นบริการติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ขนาดไม่ถึง 20 ลิตร เดินระบบไฟแบบร้อยท่อ ไม่ฝังผนัง
- ราคาครอบคลุมเฉพาะค่าแรง
- รับประกันงานนานถึง 180 วัน
- ระยะเวลาบริการ 45-60 นาที
- ลูกค้าจัดเตรียม เครื่องกรองน้ำ และไส้กรอง
บริการการติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ขนาดไม่ถึง 20 ลิตร คุณภาพมาตรฐานจาก ช่าง HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน
มาตรฐานการบริการ
- ตรวจสอบความเหมาะสม พร้อมแนะนำพื้นที่ที่ควรติดตั้ง
- ติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ แบบมีระบบไฟฟ้า และเดินระบบน้ำกับระบบไฟฟ้าด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน
- ตรวจสอบระบบการทำงานของเครื่องกรองน้ำดื่ม หลังจากการติดตั้ง
- แนะนำการใช้งานและส่งมอบงาน
หลักเกณฑ์การให้บริการ
- ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน
- รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
- ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ
- ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ
- การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ
- กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ
- การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม
- ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล
- สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @changhomepro
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ