สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
บริการการเครื่องทำน้ำอุ่น และน้ำร้อนคุณภาพมาตรฐานจาก ช่าง HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน
มาตรฐานการบริการ
ตรวจสอบความเหมาะสมและแนะนำจุดพื้นที่ที่ควรติดตั้ง
ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น/เครื่องทำน้ำร้อน เข้ากับระบบน้ำ-ระบบไฟฟ้าที่ลูกค้าเตรียมไว้
ตรวจสอบระบบการทำงานของตัวเครื่องว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่
แนะนำการใช้งาน, วิธีดูแลรักษา พร้อมส่งมอบงาน
หลักเกณฑ์การให้บริการ
ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน
รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ
ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ
การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ
กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ
การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะมีค่าบริการเพิ่ม
ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล
สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @changhomepro
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
บริการเปลี่ยนเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน แบบมี Rain Shower คุณภาพมาตรฐานจาก ช่าง HomePro อีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่เราตั้งใจดูแลคุณ โดยช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กับเครื่องมือที่ครบครัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนการติดตั้ง หมดปัญหางบบานปลาย ด้วยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านหลักสูตร และการรับรองมาเฉพาะทาง ทำงานด้วยขั้นตอนมาตรฐาน ดูแลตลอดจนขั้นตอนแรกจนจบงาน
มาตรฐานการบริการ
ตรวจสอบความเหมาะสมและแนะนำจุดพื้นที่ที่ควรติดตั้ง
ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน แบบมี Rain Shower เข้ากับระบบไฟ-ระบบน้ำที่ลูกค้าเตรียมไว้
ตรวจสอบระบบการทำงานของตัวเครื่องว่าใช้งานได้ปกติหรือไม่
แนะนำการใช้งาน, วิธีดูแลรักษา พร้อมส่งมอบงาน
หลักเกณฑ์การให้บริการ
ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันบริการล่วงหน้าก่อนนัดหมาย 2 วัน
รับประกันความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการที่ลูกค้าว่าจ้าง
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกัน จากกรณีดังนี้
ลูกค้าว่าจ้างให้บุคคลภายนอกบริการ หรือแก้ไขงานของบริษัทฯ
ลูกค้าจ้างหรือให้ช่างของบริษัทฯ ทำงานโดยไม่ชำระค่าบริการผ่านบริษัทฯ
การใช้งาน/บำรุงรักษาผิดวิธี อุบัติเหตุ หรืออุปกรณ์อะไหล่ หมดอายุ
กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าบริการติดตั้ง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้น ๆ
การบริการจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อลูกค้าหรือตัวแทนลูกค้าเซ็นรับมอบงาน หากต้องการเปลี่ยนแปลงใด ๆจะมีค่าบริการเพิ่ม
ลูกค้ารับผิดชอบการวางเงินค้ำประกัน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าที่จอดรถ และขออนุญาตเข้าทำงานกับนิติบุคคล
สอบถามและขอใช้บริการเพิ่มเติม ได้ที่ เคาน์เตอร์ Home Service ทุกสาขา หรือ Call Center 1284 หรือ Line ID : @changhomepro
สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ
หากท่านต้องการติดตั้งหม้อต้ม ติดตั้งใหม่ในกรณีที่ระบบน้ำและไฟฟ้าได้เตรียมไว้แล้ว เราพร้อมให้บริการติดตั้งและทดสอบการใช้งานเพื่อให้หม้อต้ม ของท่านพร้อมใช้งานทันที การบริการที่มีมาตรฐานการบริการที่มีมาตรฐาน ด้วยทีมช่างมืออาชีพ มีประสบการณ์ในการติดตั้ง และผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันหลังงานติดตั้ง
มาตรฐานการบริการ
หลักเกณฑ์การให้บริการ
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ