สุขภัณฑ์ 1 ชิ้น MOYA 332 3/6L สีขาวสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว จากแบรนด์ MOYA รุ่น 332 งานดีไซน์ตัวโถแบบโมเดิร์น สะท้อนภาพลักษณ์ที่สวยงาม ช่วยให้ลุกนั่งสบาย ไม่เมื่อยล้า มาพร้อมฝารองนั่ง Soft Close เปิด-ปิดนุ่มนวล และยังประหยัดน้ำมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Dual Flush ที่สามารถเลือกใช้น้ำตามธุระหนักเบาได้ตรงใจคุณ
คุณสมบัติ
ผลิตจากวัสดุเซรามิก มีความแข็งแรงสูง ทนทานต่อสารเคมี ระบบกดชำระแบบ Dual Flush 3 ลิตรและ 6 ลิตร ประหยัดน้ำ ระบบปิดฝารองนั่งแบบ Soft Close ฝาเปิด-ปิดแบบนุ่มนวล ช่วยลดแรงกระแทกขณะปิด ฝารองนั่งทรง Square นั่งสบาย รองรับทุกสรีระ รูปทรงทันสมัย ดีไซน์สวยงาม ผสานกลมกลืนกับพื้นที้ห้องน้ำได้อย่างลงตัว จุดกึ่งกลางท่อน้ำทิ้งแบบลงพื้น (S-Trap) ที่ระยะ 305 มม.
วิธีใช้งาน
ใช้สำหรับนั่งขับถ่าย
คำแนะนำ
ควรอ่านคู่มือ ข้อแนะนำ คำเตือนให้ละเอียดก่อนการติดตั้งและใช้งาน บริเวณที่จะติดตั้งควรเป็นพื้นที่เรียบและแข็งแรง
ข้อควรระวัง
ห้ามใช้สารมีฤทธิ์กัดกร่อนทำความสะอาด ห้ามทุบ ตอก และระวังอย่าให้ของแข็งตก หรือกระแทกใส่ เพราะทำให้สินค้าแตกหักเสียหายได้ ห้ามขึ้นยืน เหยียบ บนฝารองนั่งหรือบนโถสุขภัณฑ์ ทั้งขณะปิด และเปิดฝารองนั่ง เพราะอาจเกิดอันตรายได้ ห้ามเจาะ หรือดัดแปลงแก้ไขส่วนหนึ่งส่วนใดโดยเด็ดขาด |
แบรนด์ | MOYA |
สีสินค้า | ขาว |
ความสูง (ซม.) | 78.5 |
ความกว้าง (ซม.) | 37 |
ความลึก (ซม.) | 71 |
น้ำหนัก (กก.) | 54 |
ระบบชำระล้าง | RECOIL |
ระบบปิดฝารองนั่ง | SOFT CLOSE |
การใช้นํ้าชำระล้างต่อครั้ง | 3/6L |
รูปทรงฝารองนั่ง | SQUARE |
ระยะจุดกึ่งกลางท่อน้ำทิ้งถึงผนัง | 30.5ซม. |
การติดตั้ง | ท่อลงพื้น |
ลักษณะการกด | กดบน |
สารยับยั้งแบคทีเรีย (มี/ไม่มี) | ไม่มี |
ระบบน้ำ | สองระบบ |
รับประกันตัวเซรามิก (ปี) | 15ปี |
รับประกันอะไหล่ (ปี) | 2ปี |
เงื่อนไขการบริการและราคาอุปกรณ์ส่วนเกินมาตรฐานงานติดตั้ง สุขภัณฑ์
1. วัสดุอุปกรณ์ที่ลูกค้าต้องจัดเตรียม
สินค้าหรือวัสดุอุปกรณ์ประกอบการติดตั้งชักโครกมี 4 รายการดังนี้ หากลูกค้าไม่ได้จัดเตรียม จะมีค่าส่วนเกินมาตรฐานตามตารางที่ 2
2. ค่าบริการติดตั้ง
3. การรับประกันการติดตั้ง
4. ข้อกำหนดในการติดตั้ง
5. ขอบเขตการบริการ
สาขา กทม. ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
สาขา ต่างจังหวัด ฟรี 40 กม.นับจากสาขา
*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
**บริษัทมีขั้นตอนการยืนยันนัดหมาย และสำรวจความพึงพอใจการบริการเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการจึงอาจมีการติดต่อลูกค้ามากกว่า 1 ครั้ง
|
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ