1284




ถึง

อุปกรณ์จัดเก็บสำนักงาน

SKU: 236670
ชั้นลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น JCP 5892 26x47x34.5 ซม. สีข...
539 บาท
ขายแล้ว 11 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 204405
กล่องเอกสาร KEYWAY KY-170 17x33x24 ซม. สีขาว
225 179 บาท
ขายแล้ว 44 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1184820
ถาดช่องพลาสติก STACKO MIND 26.5x18.5x6.9 ซม. สีขาว
119 89 บาท
ซื้อออนไลน์ ลดเพิ่ม 8 บาท
ขายแล้ว 8 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 205191
กล่องหนังสือพลาสติก UNI-WARE 4635 17x26x21.5 ซม. ส...
135 129 บาท
ขายแล้ว 120 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1034966
กล่องลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น KEYWAY CK423 24x20.5x27.5 ...
225 บาท
ขายแล้ว 79 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 232678
กล่องเอกสาร KEYWAY KY-260 25.5x38x23 ซม. สีขาว
275 229 บาท
ขายแล้ว 44 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1107267
ชั้นลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น DKW HH-463/3 17x21.2x41.3 ซ...
249 219 บาท
ขายแล้ว 24 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1017920
ชั้นลิ้นชักเล็ก 2 ชั้น KEYWAY CK553 39x24.4x26.5 ซ...
329 279 บาท
ขายแล้ว 35 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1023973
ชั้นลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น KEYWAY CK556 38.3x21x27.5 ซ...
329 263 บาท
ขายแล้ว 19 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 259239
ชั้นลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น API 1070M3 15.8X20X23.2 ซม....
129 119 บาท
ขายแล้ว 56 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 253271
ชั้นลิ้นชักเล็ก 4 ชั้น API 1034 18.5X26.3X31 ซม. ส...
239 219 บาท
ขายแล้ว 73 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 204406
กล่องเอกสาร KEYWAY KY-140 14x33x24 ซม. สีขาว
195 159 บาท
ขายแล้ว 74 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 259240
ชั้นลิ้นชักเล็ก 4 ชั้น API 1070M4 15.8X20X29 ซม. ส...
149 129 บาท
ซื้อออนไลน์ ลดเพิ่ม 12 บาท
ขายแล้ว 99 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1113974
ถาดช่องพลาสติก STACKO S19040901 23.6x18.5x7.5 ซม. ...
89 79 บาท
ซื้อออนไลน์ ลดเพิ่ม 7 บาท
ขายแล้ว 18 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1107314
ชั้นลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น DKW HH-463/2-1S 17x21.2x33 ...
239 199 บาท
ขายแล้ว 7 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1029529
กล่องลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น KEYWAY CK323 14X21X27.8 ซม...
195 บาท
ขายแล้ว 47 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1185649
ชั้นวางของแบบลิ้นชัก 2 ชั้น HOMEST IC-008859 สีขาว
1,590 บาท
ขายแล้ว 1 รายการ
SKU: 213410
ชั้นลิ้นชักเล็ก 5 ชั้น DKW HH21150 25.3x35.5x35.2 ...
559 บาท
ขายแล้ว 15 รายการ
SKU: 1015626
ถาดเครื่องเขียน KEYWAY SY-3931.9x18.5x5.9 ซม. สีขา...
95 บาท
ขายแล้ว 16 รายการ
SKU: 233576
ชั้นลิ้นชักเล็ก 2 ชั้น JCP 5891 26x33x34.5 ซม. สีข...
359 บาท
ขายแล้ว 15 รายการ
SKU: 1185791
ชั้นวางของแบบลิ้นชัก 2 ชั้น HOMEST IC-008858 สีดำ
1,590 บาท
ขายแล้ว 3 รายการ
SKU: 1046461
ชั้นลิ้นชักเล็ก 4 ชั้น DKW HH-461/3ST 16.7x21.2x33...
279 229 บาท
ขายแล้ว 8 รายการ
SKU: 1029628
กล่องลิ้นชักเล็ก 4 ชั้น KEYWAY CK324 14X21X36.5 ซม...
255 บาท
ขายแล้ว 18 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1009680
ถาดเครื่องเขียน KEYWAY SY-69 31.9x31.9x5.9 ซม. สีข...
199 บาท
ขายแล้ว 18 รายการ
ซื้อวันนี้ส่งวันนี้
SKU: 1107343
ชั้นลิ้นชักเล็ก 2 ชั้น DKW HH-463/2T 17x21.2x32 ซม...
219 189 บาท
ขายแล้ว 26 รายการ
SKU: 247355
ชั้นลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น DKW HH461/2 17x28.5x21.5 ซม...
269 229 บาท
ขายแล้ว 7 รายการ
SKU: 204407
กล่องเอกสาร KEYWAY KY-90 9x33x24 ซม. สีขาว
สินค้าหมด
ขายแล้ว 3 รายการ
SKU: 1097288
ชั้นลิ้นชักเล็ก 3 ชั้น STACKO CR-663 39x26.5x38 ซม...
สินค้าหมด
ขายแล้ว 8 รายการ
SKU: 1017919
ชั้นลิ้นชักเล็ก 2 ชั้น KEYWAY CK552 39x24.4x26.5 ซ...
สินค้าหมด
ขายแล้ว 3 รายการ
SKU: 1097289
ลิ้นชักเล็ก 4 ชั้น STACKO CR-664 39x26.5x50 ซม. สี...
สินค้าหมด
ขายแล้ว 7 รายการ
SKU: 1097329
ลิ้นชักเล็ก 2 ชั้น STACKO CR-622 39x26.5x26 ซม. สี...
สินค้าหมด
ขายแล้ว 5 รายการ

อุปกรณ์จัดเก็บสำนักงาน (Office Organizers)

ปัจจุบันการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ หรือ การทำงานที่บ้าน (Work From Home) สิ่งที่เราจะต้องจัดเตรียมให้พร้อมก่อนเริ่มต้นทำงาน ก็คือเรื่องของ เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน และ อุปกรณ์การทำงานอื่นๆ ให้มีความพร้อมเสียก่อนเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหากพูดถึงการทำงานทั่วไปแล้ว เราก็มักที่จะนึกถึงแค่ โต๊ะทำงาน เก้าอี้ทำงาน และเครื่องคอมพิวเตอร์ เป็นหลัก แต่ในความเป็นจริงแล้วการทำงานนั้นมีมากกว่าการใช้งานคอมพิวเตอร์แน่นอน โดยเฉพาะงานจำพวกงานเอกสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเอกสาร การเซ็นต์เอกสาร การถ่ายเอกสาร การสแกนเอกสาร เป็นต้น ดังนั้นนอกจากเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว การเตรียมอุปกรณ์สำนักงานอื่นๆ เช่น ปากกา แม็กเย็บกระดาษ แฟ้มเอกสาร ซองใส่เอกสาร ฯลฯ ให้พร้อมใช้งานก็เป็นเรื่องที่ห้ามมองข้าม!
แน่นอนว่าเมื่ออุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์มีความพร้อมในการใช้งานแล้ว เราเองก็พร้อมที่จะเริ่มต้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เพื่อความง่ายและสะดวกในการหยิบจับใช้งานมากยิ่งขึ้น การจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆบนโต๊ะทำงานให้เป็นสัดส่วน และมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ก็เป็นอีกเคล็ดลับที่สามารถช่วยทำให้งานเสร็จได้อย่างรวดเร็วมากกว่าเดิม

อุปกรณ์จัดเก็บสำนักงานมีอะไรบ้าง?

โดยส่วนใหญ่แล้วบนโต๊ะทำงานของเราก็จะไม่มีอะไรมากมาย มีคอมพิวเตอร์ มีแก้วน้ำ แล้วก็อุปกรณ์ทำงานอย่างพวก ปากกา ดินสอ แม็กเย็บกระดาษทั่วไป แต่การที่เราจะวางอุปกรณ์ต่างๆ ไว้บนโต๊ะทำงานแบบไม่มีการจัดเรียงใดๆ ก็อาจจะดูไม่เรียบร้อยและไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไหร่ เพราะแค่การทำงานปกติเราก็รู้สึกเหนื่อยมากพอแล้ว พอหันมาพักสายตาบ้าง ก็เจอกับโต๊ะทำงานที่รกไม่เป็นระเบียบอีก กลายเป็นว่าปวดหัวหนักกว่าเดิม นอกจากนี้เวลาจะหยิบอุปกรณ์สำนักงานมาใช้งานก็พบว่า หาของไม่เจอ ของหายบ้าง หรือจำไม่ได้ว่าเก็บไว้ที่ไหน ดังนั้นหลายคนจึงเลือกนำอุปกรณ์จัดเก็บสำนักงานเข้ามาช่วยในการจัดระเบียบของใช้บนโต๊ะทำงานให้มีความเรียบร้อย โต๊ะทำงานดูสวยงามน่ามอง และพร้อมหยิบใช้งานได้ตลอดเวลา โดยอุปกรณ์สำนักงานที่นิยมนำมาใช้จัดระเบียบโต๊ะทำงานก็จะมี…
กล่องลิ้นชักพลาสติกขนาดเล็ก เป็นเหมือนกับกล่องลิ้นชักเก็บของที่เราใช้งานกันตามบ้านเรือนทั่วไป แต่ย่อขนาดลงมาให้มีขนาดเล็กสามารถจัดวางบนโต๊ะทำงานได้อย่างพอเหมาะ ดีไซน์ส่วนใหญ่ก็จะมีให้เลือกตั้งแต่ 3-4 ชั้นสำหรับเก็บของ ซึ่งการเลือกนำมาใช้งานก็แล้วแต่ความชอบ และปริมาณของอุปกรณ์สำนักงานบนโต๊ะทำงานของคุณเอง ถ้ามีของต้องเก็บเยอะก็อาจจะเลือกกล่องลิ้นชักเก็บของหลายชั้นหน่อยมาจัดวาง แต่ถ้าของมีไม่มากก็อาจจะเลือกแค่กล่องลิ้นชัก 1-2 ชั้นมาใช้งานก็เพียงพอ
ถาดช่องพลาสติก หรือ ถาดเครื่องเขียน เป็นอีกอุปกรณ์จัดเก็บที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการนำมาวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือเก็บใส่ในลิ้นชักโต๊ะทำงาน สำหรับการจัดเรียงอุปกรณ์เครื่องเขียน ปากกา ดินสอ หรือแม็กเย็บกระดาษ ลักษณะจะเป็นเหมือนกับถาดใส่เครื่องสำอางที่เป็นช่อง สำหรับแบ่งหมวดหมู่สิ่งของเพื่อความสะดวกในการหยิบใช้งาน และสามารถเลือกวางอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตามความต้องการ ส่วนใหญ่จะผลิตมาจากผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี เนื้อหนา ทนต่อการใช้งาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
กล่องเอกสาร เป็นอีกอุปกรณ์ที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับงานที่ต้องอยู่กับเอกสารเป็นประจำ เช่น งานบัญชี หรืองานกฎหมาย ที่ต้องมีการจัดเก็บเอกสารเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อยืนยันในการดำเนินงาน ดังนั้นการกาซื้อกล่องเก็บเอกสารที่มีความแข็งแรงทนทานมาใช้งาน จะสามารถช่วยจัดระเบียบเอกสารได้อย่างเป็นสัดส่วน หากต้องการหยิบเอกสารออกมาดูอีกครั้งก็สามารถทำได้สะดวกและง่ายดาย ในบางรุ่นจะมีพร้อมกับฝาปิดที่ช่วยป้องกันเรื่องของฝุ่นละอองหรือสัตว์รบกวนอย่างพวกปลวกได้ดี

อุปกรณ์จัดเก็บสำนักงาน Homepro

หากคุณกำลังมองหา อุปกรณ์จัดเก็บสำนักงาน ราคาถูก รับประกันคุณภาพ สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ Homepro Online ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน เก้าอี้ทำงาน โต๊ะคอม ตู้เอกสาร หรือ ตู้นิรภัย คัดสรรคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาสุดคุ้มสำหรับลูกค้าโฮมโปรออนไลน์เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Homepro Call Center 1284