|
|
เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน (Office Furniture)
ห้องทำงาน
เป็นห้องที่เราใช้เวลาแทบจะใช้เวลาตลอดทั้งวัน
ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน
โต๊ะคอมพิวเตอร์ เก้าอี้สำนักงาน
หรือ ตู้เก็บเอกสาร จำเป็นต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน
เพราะการที่เรานั่งทำงานตลอดทั้งวันย่อมมีอาการจากความเครียดและอาการปวดเมื่อยล้าร่างกายอย่างแน่นอน
วิธีการเลือกเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
จะสามารถช่วยลดความเครียดและลดอาการเมื่อยล้าในการทำงาน ลดปัญหาเรื่องของออฟฟิศซินโดรม
และสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น
การเลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน
พูดถึงเฟอร์นิเจอร์ห้องทำงานนั้นสิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คงจะเป็น
โต๊ะทำงานหรือโต๊ะคอมพิวเตอร์
เป็นพื้นที่ที่เราใช้เวลาทำงานต่างๆแทบจะตลอดทั้งวัน ดังนั้นการเลือกใช้โต๊ะทำงาน
จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับลักษณะการงานของคุณเอง เช่น หากงานส่วนใหญ่เน้นการทำงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์
ให้เลือกโต๊ะทำงานที่มีความกว้างมากเพียงพอที่จะสามารถวางโน๊ตบุคหรือ PC รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ เช่น
หน้าจอ
แป้นพิมพ์ เมาส์ ลำโพง ได้อย่างพอเหมาะ หรือหากงานของคุณต้องทำเกี่ยวกับเอกสารต่างๆด้วย
แนะนำให้เลือกโต๊ะทำงานรูปตัว L ที่มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บเอกสาร มีลิ้นชักและตู้ข้างโต๊ะเพิ่มเติม
อำนวยความสะดวกในการจัดเก็บเอกสารได้อย่างดีเยี่ยม
สิ่งที่ต้องมาคู่กับโต๊ะทำงานนั่นคือ เก้าอี้สำนักงาน ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ
โดยเก้าอี้ทำงานแต่ละรูปแบบก็มีราคาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุในการผลิตและการออกแบบเก้าอี้ให้เหมาะสมกับสรีระร่างกาย
ทั้งเรื่องของความสูงของเก้าอี้ และการปรับท่านั่งเปลี่ยนอิริยาบท
การเลือกเก้าอี้สำนักงานจะต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายในการนั่งเป็นหลัก
ไม่อย่างนั้นแล้วจะส่งผลให้เกิดอาการปวดหลังหรือปัญหาสุขภาพกล้ามเนื้อหลังได้หากเลือกเก้าอี้ที่ไม่เหมาะสมมาใช้นั่งทำงาน
เก้าอี้สำนักงานที่ดีควรมีพนักพิงและที่วางแขนในระดับที่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย
เพื่อการรองรับน้ำหนักตัวสามารถเอนหนังวางแขนพักผ่อนได้ยามเมื่อยล้า
รวมถึงเบาะนั่งที่สามารถช่วยป้องกันเรื่องการกดทับเส้นเลือดที่ขา อย่างเช่น เบาะนั่งฟองน้ำ Memory
Foam
ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับที่นอน Memory Foam
ซึ่งแน่นอนว่ามีราคาที่สูงมากกว่าแต่ถ้าหากคำนึงถึงสุขภาพแล้วจัดว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน
ตู้เก็บเอกสาร
จัดว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกอย่างที่มีความสำคัญอย่างมาก
และทุกสำนักงานจะต้องมีไว้ใช้งานอย่างแน่นอน
ตู้เก็บเอกสารเป็นตัวช่วยในการจัดระเบียบเอกสารให้มีความเรียบร้อย
รวมถึงการจัดเก็บเอกสารสำคัญด้วยระบบล็อคตู้ด้วยกุญแจ
โดยการเลือกขนาดตู้เก็บเอกสารจะต้องคำนึงถึงการใช้งานและพื้นที่ที่นำไปจัดวางเป็นหลัก
หากพื้นที่กว้างขวางมากพอและมีเอกสารจำนวนมากที่ต้องจัดเก็บ
แนะนำให้เลือกตู้เอกสารขนาดใหญ่ไว้ใช้งานไปเลย
แต่หากพื้นที่ไม่กว้างขวางมากนักอาจจะต้องเลือกตู้เอกสารควบคู่กับชั้นวางเอกสารแบบติดผนังมาใช้งานเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากขึ้น
เฟอร์นิเจอร์ห้องทำงาน Homepro
หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สำนักงานลดราคาถูกและคุณภาพดี
สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ
หรือ เลือกช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่
www.homepro.co.th ศูนย์รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
อุปกรณ์สำนักงานและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในสำนักงานทุกประเภท
จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าสุดคุ้มสำรับลูกค้าโฮมโปรเท่านั้น!
พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรีจากช่างผู้เชี่ยวชาญ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1284
|
ลงชื่อเข้าใช้
|
สมัครสมาชิก
|
กรุณาระบุอีเมลของท่าน ระบบจะส่งลิงค์เพื่อกำหนดรหัสผ่านไปยังอีเมลที่ลงทะเบียนไว้
|