สุขภัณฑ์ 1 ชิ้น KOHLER K-5171X-ZZ-0 4.2 ลิตร สีขาวสุขภัณฑ์ 1 ชิ้น จากแบรนด์ KOHLER มาพร้อมระบบชำระล้างแบบคลาสไฟว์ ทำให้ชำระล้างได้สะอาดหมดจดขึ้นและประหยัดน้ำมากขึ้นอีกด้วย ฝารองนั่งแบบลดการกระแทก สามารถถอดทำความสะอาดได้อย่างสะดวก ดีไซน์โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว มีความสวยงาม ดูเรียบไร้รอยต่อ ทั้งยังช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย
คุณสมบัติ
โถสุขภัณฑ์เซรามิก 1 ชิ้น แบบหน้ายาว ดีไชน์ Modern Minimalist พร้อมฝารองนั่งเฟรนช์เคิร์ฟแบบกันกระแทกและถอดออกง่าย ระบบชำระล้างแบบคลาสไฟว์พลัส ใช้นํ้าในการชำระล้าง 4.2 ลิตร ชำระล้างได้สะอาดหมดจดและประหยัดน้ำสูง ก้านกดชำระโลหะชุบโครเมียม สวยเงางาม ลดการเกิดรอยได้ดี
วิธีใช้งาน
ใช้สำหรับนั่งขับถ่ายและชำระล้างให้เกิดสุขอนามัย
คำแนะนำ
ควรใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ หรือผ้านุ่มทำความสะอาด ควรติดตั้งบนพื้นที่มีความแข็งแรงและเรียบเสมอกัน
ข้อควรระวัง
ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทกรดหรือด่างทำความสะอาด เพราะอาจทำลายผิวของวัสดุ ห้ามใช้ของมีคมต่าง ๆ เช่น ฝอยโลหะในการทำความสะอาด ห้ามขึ้นยืน เหยียบ บนฝารองนั่งหรือบนโถสุขภัณฑ์ ทั้งขณะปิดและเปิดฝารองนั่ง เพราะอาจเกิดอันตรายได้ ห้ามดัดแปลง แก้ไข และใช้งานสินค้าผิดประเภท |
แบรนด์ | KOHLER |
สีสินค้า | ขาว |
ความสูง (ซม.) | 70.6 |
ความกว้าง (ซม.) | 41.1 |
ความลึก (ซม.) | 72.3 |
น้ำหนัก (กก.) | 47.9 |
ระบบชำระล้าง | CLASS5 |
ระบบปิดฝารองนั่ง | SOFT CLOSE |
การใช้นํ้าชำระล้างต่อครั้ง | 4.2L |
รูปทรงฝารองนั่ง | ELONGATE |
ระยะจุดกึ่งกลางท่อน้ำทิ้งถึงผนัง | 30.5ซม. |
การติดตั้ง | ท่อลงพื้น |
ลักษณะการกด | กดข้าง |
สารยับยั้งแบคทีเรีย (มี/ไม่มี) | ไม่มี |
ระบบน้ำ | ระบบเดี่ยว |
รับประกันตัวเซรามิก (ปี) | ตลอดอายุการใช้งาน |
รับประกันอะไหล่ (ปี) | 3ปี |
เงื่อนไขการบริการและราคาอุปกรณ์ส่วนเกินมาตรฐานงานติดตั้ง สุขภัณฑ์
1. วัสดุอุปกรณ์ที่ลูกค้าต้องจัดเตรียม
สินค้าหรือวัสดุอุปกรณ์ประกอบการติดตั้งชักโครกมี 4 รายการดังนี้ หากลูกค้าไม่ได้จัดเตรียม จะมีค่าส่วนเกินมาตรฐานตามตารางที่ 2
2. ค่าบริการติดตั้ง
3. การรับประกันการติดตั้ง
4. ข้อกำหนดในการติดตั้ง
5. ขอบเขตการบริการ
สาขา กทม. ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
สาขา ต่างจังหวัด ฟรี 40 กม.นับจากสาขา
*บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
**บริษัทมีขั้นตอนการยืนยันนัดหมาย และสำรวจความพึงพอใจการบริการเพื่อพัฒนาคุณภาพบริการจึงอาจมีการติดต่อลูกค้ามากกว่า 1 ครั้ง
|
กรุณาเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก
เพื่อเพิ่มรายการโปรดของคุณ